Ngọc Huyền:

Ngọc Huyền: "Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình"

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 20/08/2023 | 18:28
0
Ngọc Huyền có những chia sẻ xoay quanh vai diễn trong Món quà của cha sau thành công rực rỡ với Thương ngày nắng về.

Ngọc Huyền là tài năng trẻ của màn ảnh Việt, cô nhận được sự yêu mến từ công chúng sau vai diễn Vân trong Thương ngày nắng về. Hoá thân vào một nhân vật có tính cách phù hợp cộng thêm độ phủ sóng lớn của phim truyền hình đình đám nhất 2022, Ngọc Huyền ghi dấu sự thành công với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thảo trong Món quà của cha, đây cũng là vai chính thứ 2 trong một dự án truyền hình do cô đảm nhận.

Theo Ngọc Huyền, từng có cơ hội được làm việc cùng các diễn viên gạo cội trong Thương ngày nắng về đã giúp cô nhanh chóng hoà nhập và đỡ bỡ ngỡ khi diễn xuất cùng các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm ở dự án mới.

Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Ngọc Huyền cho biết với nhân vật Thảo cô đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi đây là một cô sinh viên có sự tiến triển tâm lý đầy phức tạp. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng nêu quan điểm trước những khen chê về diễn xuất mà khán giả dành cho mình.

Giải trí - Ngọc Huyền: 'Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình'

Người Đưa Tin (NĐT): Ngọc Huyền đã chuẩn bị những gì cho vai diễn Thảo trong Món quà của cha? Theo bạn, cái khó nhất khi thủ vai nhân vật Thảo là gì?

Ngọc Huyền: Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi lần thứ 2 được nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình. Tôi chuẩn bị về phục trang, ngoại hình và sắp xếp thời gian cá nhân ưu tiên cho dự án. 

Nhân vật Thảo là một cô sinh viên, có những suy nghĩ và tâm lý phức tạp hơn cô sinh viên Vân Vân hơn 1 năm trước Huyền từng vào vai. Đây vừa là động lực vừa là thử thách tôi muốn chinh phục. 

Người Đưa Tin (NĐT): Vai diễn Vân Vân trong Thương ngày nắng về đã trở thành cái bóng quá lớn trong lòng khán giả, bạn có cảm thấy bị áp lực?

Ngọc Huyền: Việc so sánh hai vai diễn Vân Vân và Diệu Thảo là điều hết sức bình thường. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì có sự so sánh giữa 2 vai diễn. Điều này thể hiện khán giả luôn dành sự quan tâm cho Ngọc Huyền, luôn theo dõi những vai diễn của tôi và những sự so sánh đó là căn cứ để tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện vai diễn hơn. Và tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình.

Người Đưa Tin (NĐT): Bên cạnh những lời khen cho vai diễn, không ít ý kiến cho rằng Ngọc Huyền được như ngày hôm nay là "ăn may", bạn nghĩ sao?

Ngọc Huyền: Tôi nghĩ rằng may mắn chỉ đến khi bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình. Tôi đã có kinh nghiệm diễn cùng dàn cast gạo cội của Thương ngày nắng về nên khi tham gia dự án Món quà của cha thì tôi không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng các cô chú nghệ sĩ gạo cội. Tôi được tiếp xúc với những diễn viên mới, có những cảm xúc và cách làm việc mới hơn. Từ đó, cách làm việc của tôi trở nên chuyên nghiệp hơn và nhiều kinh nghiệm hơn. 

Giải trí - Ngọc Huyền: 'Tôi không cảm thấy áp lực với cái bóng của chính mình' (Hình 2).

Người Đưa Tin (NĐT): Trước những khen chê của khán giả, Ngọc Huyền lựa chọn giải quyết chúng thế nào?

Ngọc Huyền: Tôi nhận được rất nhiều ý kiến, có ý kiến trái chiều bên cạnh những lời khen và sự ghi nhận. Nhưng ý kiến nhiều nhất là về giọng hát của nhân vật Thảo thì tôi chia sẻ thật đó là giọng của ca sĩ Lan Quỳnh đã góp phần hỗ trợ tôi hoàn thiện vai diễn. Tôi đón nhận tất cả các bình luận, chắt lọc và rút kinh nghiệm cho bản thân.

Người Đưa Tin (NĐT): Ngọc Huyền đã và đang làm gì để chinh phục được tình cảm của khán giả?

Ngọc Huyền: Cách tốt nhất là tôi cố gắng hết sức mình để mang lại những cảnh quay hay nhất, tốt nhất cho khán giả. Tôi hy vọng khán giả tiếp tục theo dõi những diễn biến của phim và ủng hộ Thảo thật nhiều nhé! 

Người Đưa Tin (NĐT): Trong tương lai, Huyền có muốn bản thân thử sức với hình tượng nhân vật nào mà mình muốn có cơ hội được trải nghiệm?

Ngọc Huyền: Tôi thực sự mong muốn và có cảm hứng đặc biệt với một vai diễn phản diện, hy vọng một ngày sự mong muốn trở thành hiện thực. Tôi nhất định sẽ cố gắng và học hỏi để thể hiện tốt nhất có thể.

Cảm ơn Ngọc Huyền đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

Thu Hà Ceri: "Nhân vật trong Món quà của cha giống tôi đến 70%"

Thứ 5, 03/08/2023 | 09:00
Thu Hà Ceri có những chia sẻ xoay quanh vai diễn đang nhận được sự chú ý từ phim Món quà của cha.

Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về": Tôi không bạo dạn như Vân Vân

Thứ 4, 03/08/2022 | 18:38
Tự nhận mình ở ngoài đời giống Vân Vân tới 70-80% nhưng Ngọc Huyền chia sẻ, với tình yêu chị e thẹn hơn nhân vật mình đóng vai nhiều...
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Sở Văn hóa và Thể thao sẽ mời chuyên gia thẩm định trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:40
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM cho biết, đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng về việc nam ca sĩ cài huy hiệu “lạ” khi diễn trong liveshow.

Thân phận bí ẩn của cậu bé cho Tôn Ngộ Không ăn đào khi bị giam ở Ngũ Hành Sơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:15
Suốt 500 năm bị giam cầm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, không một ai ngó ngàng đến Tôn Ngộ Không ngoài đưa bé này. Điều này chứng tỏ cậu bé không phải tầm thường.

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Khánh Vân “Mắt biếc” từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:25
Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.

Cuộc sống của mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc: Sự nghiệp “chìm nghỉm”, nhan sắc trẻ đẹp sau hơn 10 năm trong nghề

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:00
Có gia thế khủng, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Nhưng sự nghiệp thì sao nữ này lại "chìm nghỉm" vì diễn tệ, lại nhiều chiêu trò.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 9/5: Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024; Bé gái chào đời nặng hơn 3,6kg với hội chứng siêu nữ...

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Nam NSND là tượng đài của nền âm nhạc Cách mạng Việt Nam, thầy của nhiều ca sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:50
Sau những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, giờ đây, NSND Quang Thọ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã đảm đang.

Dự báo thời tiết ngày 9/5/2024: Mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (9/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc: Sự nghiệp “chìm nghỉm”, nhan sắc trẻ đẹp sau hơn 10 năm trong nghề

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:00
Có gia thế khủng, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Nhưng sự nghiệp thì sao nữ này lại "chìm nghỉm" vì diễn tệ, lại nhiều chiêu trò.