Nghiện iPhone có thể gây cản trở 'chuyện ấy'

Nghiện iPhone có thể gây cản trở 'chuyện ấy'

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:22
0
Các loại điện thoại thông minh sẽ ảnh hưởng không tốt cho đời sống chăn gối của bạn.

Nếu bạn thích dành các buổi tối của mình để lượn lờ trên các mạng xã hội như facebook hay Twitter hơn là tâm sự với người bạn đời thì bạn có thể mắc chứng “nghiện smartphone”, một xu thế không lấy gì là hiếm ngày nay.

Các chuyên gia đã đưa ra cảnh báo rằng các loại điện thoại thông minh có thể tiềm ẩn mối hiểm họa lớn cho mối quan hệ của bạn vì sẽ khiến bạn bị xao lãng và coi nhẹ “chuyện ấy”. Chứng nghiện “smartphone” sẽ trở thành một vấn đề lớn nếu không được kiểm soát, thậm chí có thể phá hoại mối quan hệ và nguy cơ dẫn đến ly dị cao.

Công nghệ - Nghiện iPhone có thể gây cản trở 'chuyện ấy'
Nhà tâm lý học Thomas Stewart cho hay, điện thoại thông minh là một phát minh tuyệt vời giúp chúng ta kết nối dễ dàng với bất cứ ai ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, lạm dụng chúng cũng gây ra các vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ cá nhân.

Ví dụ, một người suốt ngày mải mê dùng điện thoại thông minh của mình mà không để tâm đến người bạn đời của mình thì mối quan hệ của họ sẽ bị ảnh hưởng và trở nên ngày càng xa cách.

Họ hầu như sẽ không để ý đến tâm trạng hay cảm xúc của những người bên cạnh mình. Do đó mà “chuyện ấy” cũng sẽ bị nguội lạnh hoặc chỉ là một phương án “trả bài” như một lịch trình.

Theo TTVN

'Ngắm' đối thủ của iPhone 5 tại Trung Quốc

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:05
Chiếc Nubia Z5 của ZTE thực sự là một model cao cấp, với cấu hình mạnh mẽ và mức giá của bản vỏ titan lên đến 1.260 USD.

Cuối năm nay có iPhone giá 2 triệu đồng

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:30
Thông tin về Apple cho biết, cuối năm nay hãng công nghệ này sẽ trình làng iPhone giá "bình dân" chỉ 2 triệu đồng.

VIPPhone iP5 và iPhone 5, ai hơn ai?

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:19
Thiết kế theo nguyên bản iPhone 5, điện thoại VIPPhone iP5 còn được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp như chất liệu mà Apple sử dụng trên những sản phẩm của hãng.

iPhone 5 đang 'ế'?

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:13
Minh chứng cho vấn đề nói trên là việc Wall Street Journal cho biết, Apple đã giảm một nửa đơn đặt hàng màn hình iPhone 5 trong quý I/2013.