Nghi phạm trộm chó nổ súng khi bị truy đuổi đã tử vong

Nghi phạm trộm chó nổ súng khi bị truy đuổi đã tử vong

Thứ 4, 06/04/2016 | 07:25
0
Sau khi vây bắt người dân đã tức giận lao vào hành hung khiến nghi phạm trộm chó tử vong tại bệnh viện do đa chấn thương.

Thông tin với báo Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo huyện Việt Yên (Bắc Giang) xác nhận, sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đối tượng nghi trộm chó bị người dân đánh đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Thông tin từ vị này cho biết, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Pháp luật - Nghi phạm trộm chó nổ súng khi bị truy đuổi đã tử vong

Đối tượng nghi trộm chó đã tử vong tại bệnh viện.

Như trước đó báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vào trưa ngày 5/4 tại khu vực cầu Sim, xã Minh Đức (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) 3 thanh niên người địa phương phát hiện một đối tượng trộm chó nên đã truy đuổi. Bị phát hiện"cẩu tặc" rồ ga xe máy tháo chạy.

Trên đường bỏ chạy, "cẩu tặc" đã rút một vật hình khẩu súng hướng về phía người truy đuổi bóp cò. Thấy thế 3 nam thanh niên sợ hãi tạt vào bên đường. Sau đó, ba thanh niên kia tiếp tục truy đuổi đồng thời hô hoán người dân tham gia bắt giữ đối tượng đang bỏ chạy.

Trốn chạy được một đoạn thì đối tượng tình nghi bị người dân bắt giữ. Một số người do không giữ được bĩnh tĩnh nên đã lao vào hành hung đối tượng tình nghi.

Tại hiện trường, nam thanh niên đi xe máy BKS 99C - 310.36 trên người có một số thương tích do bị người dân đánh.

Ngay sau đó công an xã Minh Đức, công an huyện Việt Yên đã có mặt đưa đối tượng tình nghi đi cấp cứu. Xác minh ban đầu của cơ quan công an, đối tượng dùng súng quân dụng, loại súng ngắn bắn nhiều phát về phía người truy đuổi nhưng không trúng nên không ai bị thương.

Công an tỉnh Bắc Giang, công an huyện Việt Yên đang vào cuộc điều tra.

Xuân Hòa

Cùng chuyên mục

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.