Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi

Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi

Thứ 4, 06/05/2015 | 07:00
0
Thấy chồng nhậu hơi nhiều, lại cầm theo toàn bộ số tiền mọi người mừng thôi nôi con, nên chị Thư gọi Bình về. Cũng vì chuyện này, Bình bực tức mua xăng về dọa đốt vợ.

Pháp luật - Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi

Chị Thư đang bế con gái tại bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Mâu thuẫn sau lễ thôi nôi con

Ngồi ôm đứa con trong lòng, chị Đặng Kim Thư (SN 1991, ngụ xã Âu Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) vẫn chưa hết hoảng loạn, kể: “Trời mấy hôm nay đã nóng nắng thế này, mà con bé lại bị bỏng do ba nó đốt. Nhìn con tôi đau lòng lắm, chẳng thể nào tin được chồng tôi lại ra tay như vậy. Bây giờ, chồng nằm một nơi, con nằm một nơi. Thật không cái dại nào bằng cái dại nào”.

Trong tiếng nấc nghẹn, chị Thư nói tiếp: “Chuyện vợ chồng có lúc này lúc khác, nhưng không hiểu sao chồng tôi lại quá nóng tính như thế. Ba mẹ chồng hiền lành lắm, họ rất thương tôi. Nhưng chồng tôi thì hay chửi bới mỗi lúc có chuyện, dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt”.

Theo lời chị Thư, vào ngày 30/4, chị cùng chồng Mùi Tuyết Dương Bình (SN 1991, ngụ cùng địa chỉ), bàn nhau tổ chức thôi nôi đứa con gái đầu lòng của hai người.

Chị Thư kể lại: “Hôm đó, hai vợ chồng cũng bàn làm vài mâm, nhân ngày nghỉ lễ, mời anh em bạn bè thân thiết đến dự cho vui. Tôi cũng chẳng muốn bày bừa gì cho rườm rà. Nhưng, nghĩ đây là con gái đầu lòng của hai vợ chồng, nên cứ làm cho đúng lễ. Anh Bình cũng vui vẻ đồng ý, vì bình thường anh ấy cũng cưng con lắm. Đi làm về anh Bình hay vào bế nựng con, lấy lương còn mua váy áo đẹp cho con bé”.

Pháp luật - Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi (Hình 2).

Mùi đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (người nằm giường trong).

Cuộc vui có lẽ sẽ viên mãn hơn, nếu sau khi nhậu xong Bình lên giường ngủ. Nhưng vì ham vui, nên khi bạn bè rủ rê đi uống cà phê, Bình nhanh chóng lên xe đi theo bạn.

Thấy chồng đi uống cà phê, chị Thư cũng không để ý, chỉ dọn dẹp bá

Tag: Tây Ninh
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.