Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Thứ 6, 29/05/2015 | 14:22
0
Ngay khi “léng phéng” với em họ con cô, Tỵ bị cả họ ngăn cấm. Thế nhưng, Tỵ vẫn rủ em họ bỏ xứ vào Bình Dương lập nghiệp, làm giả giấy tờ để kết hôn.

Thông tin chấn động

Ngày 27/5, ông Bùi Quang Đ. (SN 1962, ngụ quận Phú Nhuận), gửi đơn thư tố cáo em trai là Bùi Văn Tỵ (SN 1971, quê huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, hiện cư ngụ tại ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai), có hành vi loạn luân với em họ con cô ruột. Theo đơn thư trình bày của ông Đ., Tỵ sống ở quê Nam Định, đến tuổi thành niên, gã quyến rũ em họ con cô ruột tên Bùi Thị C. bỏ đi.

Pháp luật - Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già

Bùi Văn Tỵ bị cả họ tộc tố cáo bắt cóc mẹ và có hành vi loạn luân với con cô ruột (ảnh H.T).

Ngay khi mối quan hệ loạn luân của Tỵ bị vỡ lở, bố mẹ Tỵ phản đối quyết liệt. Tỵ dẫn theo C. bỏ quê vào Bình Dương sinh sống như vợ chồng. Sau đó, Tỵ làm giấy tờ giả để đăng ký kết hôn với người em họ này. Cho tới nay, họ đã có hai con chung (một trai và một gái). Hiện, người vợ tên C. có hộ khẩu và làm nghề bán gạo tại phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo trình bày của ông Đ., Tỵ có thêm ba người vợ khác ngoài C., bằng hình thức làm giả giấy tờ để kết hôn với chị K. (ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và có hai con (một gái chín tuổi và một trai bốn tuổi). Tiếp theo, Tỵ chung sống thêm với hai người phụ nữ khác là Vũ Thị Ngân H. (quê tỉnh Bình Phước) và người phụ nữ khác tên G. quê ở Gia Lai. Hai người phụ nữ không hôn thú này, cũng có con chung với Tỵ.

Pháp luật - Nghi án bị 'từ mặt' vì kết hôn với em con cô ruột, bắt cóc mẹ già (Hình 2).

Đơn tố cáo của họ hàng bà G. gửi các cơ quan chức năng (ảnh H.T).

Uẩn khúc cần làm rõ

Ngoài tố cáo hành vi loạn luân, ông Đ. còn tố cáo em ruột có hành vi bắt cóc mẹ để chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, cuối tháng 12/2012, Tỵ về thăm mẹ là bà Phạm Thị G. (SN 1925) và xin mang mẹ vào Nam chăm sóc một thời gian. Thấy tấm lòng “hiếu thảo” của người em phạm lỗi, an

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.