Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện trở lại

Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện trở lại

Thứ 4, 30/03/2016 | 09:47
0
Tuy bệnh tật bùng phát trở lại nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn rất lạc quan, nghị lực, ông chia sẻ: “Bệnh tật ngày càng nhiều, thôi tự mình tạo cho mình niềm vui thôi”.

Mới đây nhất, tối 28/3, nghệ sĩ Đinh Trà My bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình và có những dòng trạng thái thông báo bệnh của ông bùng phát trở lại với diễn biến xấu đi.

“Đến thăm anh chiều nay thấy anh đã gầy và xuống sắc rất nhiều”, nghệ sĩ Trà My thông tin.

Đời sống - Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện trở lại

Nghệ sĩ Trà My tới thăm nghệ sĩ Hàn Văn Tình. Mới đây, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viên trở lại vì bệnh tình trở nặng.

Tuy vậy, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ được tâm thế lạc quan. “Khi thấy con em gái đến anh vẫn gượng cười và giấu đau đớn. Mua cho anh bát bún tôm bề bề, anh ăn gần hết và khen ngon vì lạ miệng.

Vẫn giọng nói đầy nghị lực và lạc quan, luôn mong mình bình an, mọi thứ là trời đã định. Nghẹn và nghẹn lắm khi anh nói câu đó, trong cái hơi hụt của người đang rất mệt và đau nhưng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, kể cả khi mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay mà anh vẫn giấu”, nghệ sĩ Trà My nghẹn ngào kể lại.

Đời sống - Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện trở lại (Hình 2).

Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan selfie trên giường bệnh. Ông cho rằng muốn chiến thắng bệnh tật thì phải giữ vững tinh thần và ý chí.

Trên giường bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng thường xuyên cập nhật diễn biến tình hình của mình và gửi lời cảm ơn tới công chúng cùng các y bác sĩ đã tận tình quan tâm. Nghệ sĩ cho biết, mình bị hạch ở nách trích một tháng vẫn đau nên phải nhập viện. Đông đảo bạn bè, công chúng đã gửi lời chúc sức khỏe mong nghệ sĩ sớm bình phục.

Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị kết luận mắc bệnh ung thư phổi vào tháng 1/2015. Ngay sau đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã xin nghỉ hưu “non” để tập trung vào việc chữa bệnh. Với sự chung tay giúp đỡ của các y bác sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, bệnh tình khi đó của ông đã thuyên giảm.

“Khi biết bệnh thì ai cũng vậy t

Cùng chuyên mục

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, ai không biết "hơi phí"

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:30
Không chỉ là một loại rau thơm quen thuộc trong mâm cơm, loại cây này khi đun lấy nước uống có tác dụng rất "tuyệt vời" không phải ai cũng biết.

Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo mẹ tấn công vào vùng "nhạy cảm"

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:33
Khi đang vào chuồng để trợ giúp heo mẹ đẻ khó, người đàn ông đã bị heo táp vào bộ phận sinh dục, phải nhập viện cấp cứu.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Phẫu thuật khẩn cho người phụ nữ thủng ruột non do nuốt nhầm tăm tre

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:49
Nữ bệnh nhân 43 tuổi không biết bản thân nuốt nhầm tăm tre, tự mua thuốc uống không thuyên giảm, nhập viện cấp cứu được chỉ định phẫu thuật lấy dị vật khẩn cấp.

Đặc sản mùa hè từ loại quả xưa không ai ngó ngàng, giờ bao người thích mê

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:15
“Trâm rừng” là loại quả quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Loại quả vừa có vị ngọt, vừa có vị chua, chát và trở thành đặc sản bao người thích mê.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...