Neville: “Man United không đời nào bổ nhiệm Conte”

Neville: “Man United không đời nào bổ nhiệm Conte”

Thứ 4, 10/11/2021 | 17:06
0
Cựu thủ quân Gary Neville của Man United thừa nhận, tân HLV Antonio Conte của Tottenham không hề có cơ hội để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Trước đó từng có tin, cựu thuyền trưởng của Juventus và Inter đã trì hoãn hết mức có thể để chờ đợi động thái của Man United. Lúc đó, Conte được coi là ứng viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford nếu nếu họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng cuối cùng, Solsa vẫn tại vị và Conte nhận lời dẫn dắt Tottenham.

Nói về việc Man United có liên hệ hay từng có ý định bổ nhiệm Conte, cựu thủ quân CLB này là Gary Neville cho hay: “Một số người hâm mộ Man United nghĩ rằng câu lạc bộ đáng lẽ phải hành động hai tuần trước bởi vì Conte vẫn đang rảnh. Tuy nhiên, BLĐ Man United sẽ không bao giờ bổ nhiệm Conte; điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, họ sẽ không bao giờ xem xét điều đó.

Họ không chuẩn bị cho thời điểm này bởi vì họ đã ủng hộ Ole và BHL. Tôi không nghĩ có bất kỳ cơ hội nào để họ đưa ra quyết định trong mùa giải này trừ khi mọi chuyện trở nên tồi tệ nhưng đến giai đoạn đó thì mọi chuyện thật tệ.

Nhưng mọi thứ đang thật sự khó khăn. Chúng ta đang ở quá xa ngôi đầu sau 11 vòng đấu, điều đó lẽ ra không thể xảy đến. Solskjaer đã đưa đội bóng từ vị trí thứ 6 lên thứ 3 rồi thứ 2, đáng lẽ có thể vô địch Europa League với trận chung kết gặp Villarreal. Tôi vẫn còn tiếc vì trận thua đó có thể ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ.

Khi bạn chiến thắng, bạn sẽ quen với cảm giác chiến thắng. Mùa này, chúng ta bị loại ở cúp Liên đoàn bởi West Ham, đó là một vấn đề lớn. Điều đó không thể xảy ra, đó là một danh hiệu mà bạn có thể vô địch. Ngoại hạng Anh 2021/22 có lẽ đã rời xa tầm tay của Man United. Champions League thì còn rất xa và với chất lượng của đội hình này, thật khó để có thể hi vọng lớn lao.

Lẽ ra không nên xem thường những mặt trận như FA Cup hay cúp Liên đoàn. Rõ ràng tại thời điểm này, việc Man United bị West Ham loại sớm ở giải đấu đó là một tình huống tệ cho CLB. Tôi nghĩ các CĐV rời Old Trafford ở trận Man City đã thực sự mệt mỏi và kiệt sức sau những gì họ chứng kiến. Họ chắc chắn sẽ có chung suy nghĩ Man United đứng đâu trên hành tinh này? “.

Tuần trước, Conte đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng (kèm theo gia hạn 12 tháng) để trở thành tân huấn luyện viên Tottenham sau chỉ 24 giờ, Nuno Espirito Santo bị sa thải. Huấn luyện viên người Italia được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham kết thúc 13 năm rưỡi không danh hiệu. Sau 2 trận đấu đầu, Conte đang từng bước giúp Tottenham vượt qua khó khăn khi giành chiến thắng 3-2 trước Vitesse ở Europa Conference League và hòa Everton 0-0 tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

DUY PHONG

Nhờ Conte, Tottenham giữ chân được Kane

Thứ 4, 03/11/2021 | 16:06
Sự xuất hiện của Antonio Conte đã trực tiếp giúp Tottenham an tâm hơn về trường hợp Harry Kane. Ngôi sao người Anh sẵn sàng bỏ kế hoạch rời Tottenham vì Conte.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.