Nạn nhân tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Chồng tôi còn sống không?

Nạn nhân tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Chồng tôi còn sống không?

Chủ nhật, 22/05/2016 | 17:34
0
Dù đang phải nằm điều trị vết thương nhưng mỗi khi thấy có người vào chị Yến đều níu hỏi có biết chồng chị là anh Trần Quốc Anh (29 tuổi, quê TP Quảng Ngãi) hiện ở đâu hay không.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người thiệt mạng ở Bình Thuận, tin tức trên báo Người Lao Động cho biết, trong số hàng chục người bị thương, có 5 người bị thương rất nặng đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Ông Hoàng Quốc Ly (ở Quảng Trị, hành khách trên xe Phương Trang, bị gãy chân) cho biết ông đang ngủ thì bị hất văng người lên, chưa kịp hoàn hồn đã nghe nghe hành khách trong xe la hét, kêu cứu hoảng loạn.

Pháp luật - Nạn nhân tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Chồng tôi còn sống không?

Nạn nhân thoát chết đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: LĐO)

“Lúc này chân tôi đau nhói, không cựa được. Tôi biết đã bị gãy chân nhưng cố hết sức đập kính xe, cùng vài người khác chui ra ngoài. Vừa lúc đó, xe bắt đầu bốc cháy…” - ông Ly thảng thốt kể.

Anh Phạm Ngọc Việt, trú tại Tịnh Khê, thành phố Quãng Ngãi chưa hết bàng hoàng kể lại trên báo Lao Động, anh lên xe khách Phương Trang tại bến xe Quảng Ngãi lúc 16h30 ngày 21/5, đến khoảng 4h15 ngày 22/5, lúc đang ngủ thì nghe có tiếng nổ lớn, sau đó anh Việt văng từ giường tầng trên xuống sàn xe.

Sau vài giây trấn tĩnh, anh Việt nghe nhiều tiếng la hét trong xe. Khi nhìn thấy tài xế đã chết và lửa bốc cháy phía đầu xe, anh Việt cùng với 2 người khác đã đập kính xe nhưng không được, vài phút sau phát hiện phía sau xe có kính bị vỡ sẵn nên anh Việt cùng 3 người nữa theo đường đó thoát ra ngoài.

"Lúc hoảng loạn, tôi nhìn thấy 2 sư cô bị thương nằm trong xe, đến khi thoát ra ngoài và đến bệnh viện tôi cố tìm nhưng vẫn không thấy 2 sư cô trong số những người bị thương…", anh Việt đau xót nói.

Ông Nguyễn Thanh Hoài - ở cách hiện trường vụ tông xe vài trăm mét, là một trong số những người tham gia cứu nạn - cho biết ông vừa thức dậy để tập thể dục thì nghe nhiều tiếng la hét thất thanh vọng lại. Khi ông mở cửa nhìn ra đường thì thấy rất đông người lao về phía

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.