Nam Trung - Giám khảo

Nam Trung - Giám khảo "ác" nhất lịch sử Vietnam Next Top Model

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 24/08/2017 | 13:00
0
Không phải ngẫu nhiên Nam Trung được "phong tặng" danh hiệu giám khảo khó tính nhất mùa giải All Stars của chương trình Vietnam Next Top Model 2017.

Giám khảo Nam Trung chứ không phải ai khác "năm lần bảy lượt" khiến dàn thí sinh phải điêu đứng, bởi thái độ gay gắt trong những thử thách và ngay cả trong phòng đánh giá và loại.

Giải trí - Nam Trung - Giám khảo 'ác' nhất lịch sử Vietnam Next Top Model

Nam Trung luôn có đòi hỏi khắt khe với thí sinh.

Mới đây nhất, Nguyễn Hợp là thí sinh phải chịu trận với cơn thịnh nộ của giám khảo Nam Trung, ở thử thách quay video hành động trong tập 9 của chương trình.

Sợ hãi khi nhảy xuống từ nóc của một tòa nhà cao tầng, Nguyễn Hợp bám víu vào dây cáp phía trên để tìm sự an toàn. Nhưng điều này không hề vừa mắt giám khảo Nam Trung, anh tức giận quát mắng: “Bám trên dây làm sao tạo dáng trên không! Bao nhiêu lần chụp hình trong studio quen rồi à!”.

Nhìn thấy dáng vẻ đáng sợ của Nam Trung, Nguyễn Hợp đã sắp khóc nhưng may mắn, sự ân cần và nhẹ nhàng của host Trương Ngọc Ánh đã giúp cô lấy lại được tinh thần. Một cương, một nhu, dàn giám khảo đã có sự tung hứng nhịp nhàng để giúp thúc đẩy các thí sinh vượt qua giới hạn để tạo ra phần thể hiện tốt nhất.

Nguyễn Hợp không phải là “nạn nhân” duy nhất nhận lấy sự phẫn nộ của giám khảo Nam Trung. Chà Mi trong thử thách chụp hình trên không ở tập 9, đã liên tục khóc thét vì chứng sợ độ cao, làm cho giám khảo Nam Trung chán nản và đưa ra tối hậu thư: “Bây giờ chụp hay về”. Ngay sau đó, Chà Mi đã thể hiện tốt hơn, có lẽ nỗi sợ Nam Trung vượt lên cả nỗi sợ độ cao.

Giải trí - Nam Trung - Giám khảo 'ác' nhất lịch sử Vietnam Next Top Model (Hình 2).

Biểu cảm không hài lòng của giám khảo Nam Trung.

Khi được so sánh giữa sợ ma, sợ rắn so với giám khảo Nam Trung, Kim Dung không ngần ngại chọn sợ Nam Trung hơn. Thật sự, vị giám khảo không hổ danh là nỗi ám ảnh của tất cả thí sinh All Stars.

Cao Ngân chắc chắn là cô nàng nhớ nhất khoảnh khắc Nam Trung tức giận trông đáng sợ như thế nào. Trong tập 4 với thử thách nhảy disco trên tinh thần của thời trang thập niên 80, Cao Ngân chính là “hố đen của vũ trụ” khi liên tục mắc lỗi và chọc giận giám khảo Nam Trung.

Liên tục bị gọi tên nhắc nhở, Cao Ngân “quéo” hết cả người, những tưởng sẽ không thực hiện được thử thách và xách vali ra về. May mắn, cô người mẫu này có đủ bản lĩnh để vượt lên cả trong những thử thách không phải là sở trường.

Cặp chị em Thùy Dương và Cao Thiên Trang cũng đã từng làm giám khảo Nam Trung phát điên trong thử thách chụp hình trên cà kheo ở tập 2. Hai chân dài này đã để tình cảm cá nhân xen lẫn vào trong những bức hình cần thể hiện sự tranh đấu.

Sau khi được giám khảo Nam Trung “cảnh tỉnh”, cuối cùng, cả hai đã dùng kinh nghiệm của mình để tạo ra bức hình có bố cục chặt chẽ và đẹp mắt.

Giải trí - Nam Trung - Giám khảo 'ác' nhất lịch sử Vietnam Next Top Model (Hình 3).

Anh cũng không ngần ngại đối đáp với các giám khảo khác của cuộc thi.

Cao Ngân không dưới một lần lên tiếng tố giám khảo Nam Trung “siêu ác”, nhưng chữ ác này có thể mang một ý nghĩa thầm biết ơn của cô đối với giám khảo Nam Trung.

Các thí sinh trong mùa giải 2017 đều sở hữu nhiều tiềm năng, có chỗ đứng nhất định trong làng người mẫu, nhưng thiếu đi cơ hội tỏa sáng thật sự. Và, Nam Trung là chất xúc tác đẩy dàn thí sinh bức ra khỏi những giới hạn, vỏ bọc và sự thỏa mãn để bước lên đỉnh vinh quang.

Trương Ngọc Ánh không oán giận dù bị tố ‘quỵt’ tiền hỗ trợ 300 triệu

Thứ 5, 27/07/2017 | 11:45
Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất buồn khi sự việc xảy ra theo chiều hướng gây tranh cãi và cảm thấy mình đang bị lợi dụng để PR.

Nguyễn Hợp quăng hết đồ đạc của ‘team sang’ ra khỏi phòng thủ lĩnh

Thứ 6, 14/07/2017 | 20:28
Ngay khi tập 3 kết thúc và những hình ảnh của tập 4 được hé lộ, một Nguyễn Hợp dữ dằn dần hiện ra, khiến xung đột giữa cô và "team sang" ngày càng dữ dội.

Người mẫu Cao Thiên Trang: 'Phụ nữ đẹp thì càng phức tạp'

Thứ 3, 31/01/2017 | 10:20
Trái với suy nghĩ của nhiều người, người mẫu Cao Thiên Trang tiết lộ rằng, nghề mẫu là nghề có rất nhiều khó khăn đâu phải cứ “ngồi mát ăn bát vàng”.
Cùng tác giả

Kinh tế Tp.HCM tiếp tục đà tăng trưởng, thúc đẩy giải ngân đầu tư công

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:55
Kinh tế - xã hội Tp.HCM tiếp tục đà tăng trưởng nhưng có dấu hiệu chậm lại và xuất hiện một số biểu hiện khó khăn, cần tìm giải pháp hiệu quả.

Đẩy mạnh tín dụng, khơi thông nguồn vốn cho doanh nghiệp Tp.HCM

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:05
Cùng với lãi suất ngân hàng điều chỉnh giảm, nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp Tp.HCM được kỳ vọng tăng hiệu quả hấp thụ vốn.

Tp.HCM: Thay đổi đầu tư dự án Nhà thi đấu Phan Đình Phùng sau 16 năm

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Sau nhiều năm trễ hẹn, chính quyền Tp.HCM đã quyết định thay đổi cách thực hiện dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Tp.HCM: Tinh gọn trường chuyên lớp chọn, phát huy hiệu quả bồi dưỡng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:31
Từ năm học 2025-2026, Sở GD&ĐT Tp.HCM sẽ dừng tuyển lớp 10 chuyên ở các trường THPT đại trà, hướng đến sắp xếp lại trường chuyên.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.
Cùng chuyên mục

Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra tại Hòa Bình

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:28
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí "công - dung - ngôn - hạnh" thời hiện đại.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Trương Tam Phong không thể bảo vệ Trương Thúy Sơn

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:00
Trương Thúy Sơn ngoại hiệu Ngân câu Thiết hoạch là đệ tử thứ 5 của Trương Tam Phong và được ông rất mực yêu quý.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.

Mỹ nhân ở nhà gần 500 tỷ, di chuyển bằng chuyên cơ có nguy cơ "bít cửa" trở lại showbiz

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:26
Đang rục rịch cho màn quay lại làng giải trí, một nữ diễn viên xinh đẹp có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng bị phong tỏa tài sản khiến nhiều người quan tâm.

Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:34
Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.