Nam thanh niên nhiễm HIV vì bị rủ rê 'quan hệ' đồng tính tập thể

Nam thanh niên nhiễm HIV vì bị rủ rê 'quan hệ' đồng tính tập thể

Thứ 4, 28/10/2015 | 06:22
0
Chỉ vì chuyện buồn của gia đình, P. từ một người đàn ông "chuẩn men", sau vài tháng chơi với người đồng tính giờ đây P. chuyển sang yêu và "quan hệ" tập thể để rồi bị nhiễm HIV.

Một ngày cuối tháng 10, PV báo NĐT tìm đến bệnh viện Da Liễu TP.HCM, tại đây chúng tôi được gặp và trò chuyện với chị T. T. M. T.(tư vấn viên khoa lâm sàng 3). Trong suốt buổi tư vấn của chị, tôi được chứng kiến rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội đến đây thăm khám và xin tư vấn.

Đặc biệt, trong số những bệnh nhân tới đây thăm khám và điều trị, tôi ấn tượng nhất là em N.D.P. (21 tuổi, quê ở Kiên Giang) là một đồng tính nam. Bởi trong số những bệnh nhân đó, em P. không chỉ là người nhỏ tuổi nhất tới đây điều trị bệnh giang mai cùng với căn bệnh thế kỉ HIV. Mà em còn là một trong những bệnh nhân đáng thương nhất mà từ trước đến nay tôi từng gặp.

Đời sống - Nam thanh niên nhiễm HIV vì bị rủ rê 'quan hệ' đồng tính tập thể

"Chờ hoài sao không thấy… chết nên mới quyết định đến trung tâm y tế dự phòng quận 10 xét nghiệm. Lúc đó họ nói em dương tính với HIV nhưng em không tin..." Ảnh minh họa.

Thấy P. có vẻ thản nhiên nên các bác sĩ ở đây hỏi thăm về gia đình thì được biết, P. vốn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Kiên Giang, cả cha và mẹ đều là những người làm trong ngành giáo dục.

Những tưởng P. sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình thế nhưng khi P. học đến cấp 3 cũng là lúc cha và mẹ bắt đầu lục đục, cuộc sống gia đình gần như đi vào bế tắc khi cả hai người đều có mối quan hệ ngoài luồng. Sau khi biết được chuyện này, P. dường như mất hết niềm tin vào cái được gọi là hạnh phúc gia đình.

Từ khi biết cha mẹ đều có người mới ở bên ngoài, rồi không ai quan tâm, chăm sóc, P. bắt đầu sa ngã rồi bỏ học giữa chừng. Đỉnh điểm nhất là khi cả cha và mẹ đâm đơn ra tòa li dị thì mọi thứ trong P. dường như sụp đổ hoàn toàn, lúc này ai cũng tranh dành nhau nuôi dưỡng P.. Thế nhưng vì hận gia đình, P. đã rời bỏ quê hương lang thang lên Sài Gòn với mong muốn quên đi những chuyện không vui trước kia.

Ngày đầu tiên đặt chân lên mảnh đất đầy hoa lệ đó, P. bắt đầu nghĩ

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.