Nam thanh niên đỡ cô gái rơi từ tầng 11 bằng tay không [VIDEO]

Nam thanh niên đỡ cô gái rơi từ tầng 11 bằng tay không [VIDEO]

Thứ 4, 30/12/2015 | 11:41
0
Mặc dù rất cố gắng, nhưng nỗ lực của anh chàng không có cái kết như ý.

Sự việc hi hữu này xảy ra tại thị trấn Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc. Người đàn ông tên Feng Ning đang đi bộ cùng bạn qua một tòa nhà chung cư thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu.

Khi ngẩng lên, anh phát hiện một phụ nữ đang cố gắng bám vào cửa sổ để không bị rơi xuống, nhưng bất thành. Chẳng mảy may lưỡng lự, Feng Ning giơ hai tay không, đứng chờ để đỡ người bị nạn.

Xã hội - Nam thanh niên đỡ cô gái rơi từ tầng 11 bằng tay không [VIDEO]

Feng Ning hiện đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Tiếc là nỗ lực của ‘siêu chiến binh’ hoàn toàn thất bại. Người phụ nữ tử vong ngay sau đó, còn anh chàng dũng cảm thì bị bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện gần kề hiện trường.

Tỉnh lại, anh Feng cho biết: ‘Cô ấy đã rơi xuống ngay trước khi tôi tới kịp để đỡ. Tôi không biết điều gì đã xảy ra tiếp theo nữa. Thật xấu hổ vì tôi đã không cứu được cô ấy.’

Cú va chạm trời giáng trên đã khiến Feng Ning bị trật khớp vai, tổn thương xương bánh chè đầu gối, đồng thời, đứt một số dây chằng và nứt xương ống đồng chân phải.

Theo nhiều nguồn tin, Feng Ning năm nay 23 tuổi, là bộ đội mới vừa xuất ngũ sau 2 năm phục vụ trong quân đội và chuẩn bị nhập học vào một trường đại học trên thành phố.

Tuy gia đình Feng Ning rất nghèo vào không thể chi trả khoản viện phí lên tới hơn 80.000 nhân dân tệ (khoảng gần 300 triệu đồng), nhưng nhiều nhà hảo tâm đã chung tay quyên góp tiền để hỗ trợ Feng Ning chi trả viện phí vì cảm kích trước hành động anh hùng nói trên của anh.

J.S

Cùng chuyên mục

Thành lập Hội đồng thẩm định cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:56
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT là Chủ tịch Hội đồng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Ninh Bình-Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Công du Pháp, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang theo 3 thông điệp

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:55
Đây là chuyến thăm cấp nhà nước thứ 3 của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tới Pháp.

Từ ngày 15/6, xe ô tô mới không còn được miễn phí lập hồ sơ đăng kiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:45
Điều 4 Thông tư 11/2024/TT-BGTVT có quy định về mức giá dịch vụ lập hồ sơ phương tiện đối với xe cơ giới được miễn kiểm định lần đầu.

Bấm còi liên tục khi tham gia giao thông bị phạt bao nhiêu tiền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:45
Nhiều người điều khiển ô tô, xe máy có thói quen bấm còi "vô tội vạ" mà không biết rằng đây là hành vi bị cấm và có thể bị xử phạt khá nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.