Mỹ Tâm gây sốt với mái tóc “tím thủy chung”

Mỹ Tâm gây sốt với mái tóc “tím thủy chung”

Thứ 7, 25/06/2016 | 18:12
0
Sau đoạn teaser audio gây sốt cộng đồng mạng vừa qua, Mỹ Tâm chính thức tung MV Cuộc tình không may, cùng những hình ảnh đầy mới mẻ của mình.

Chỉ với một đoạn teaser audio ngắn về ca khúc Cuộc tình không may, Mỹ Tâm đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi cô hát một ca khúc của nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng cùng những hình ảnh “tặng kèm” đẹp như MV.

Thời gian vừa qua, sau MV Hãy về với nhau, không ít khán giả đã phát hiện sự thay đổi của Mỹ Tâm, từ việc kết hợp cùng một ekip mới đến phong cách được chăm chút nhiều hơn đã làm hình ảnh của Họa mi tóc nâu trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Giải trí - Mỹ Tâm gây sốt với mái tóc “tím thủy chung”

Giải trí - Mỹ Tâm gây sốt với mái tóc “tím thủy chung” (Hình 2).

Mỹ Tâm lột xác với mái tóc tím.

Những hình ảnh hậu trường ca khúc Cuộc tình không may được lồng ghép khéo léo trong clip audio chính thức cũng được Mỹ Tâm chăm chút để sản phẩm này đẹp như một MV. Mái tóc tím đầy ấn tượng của nữ ca sỹ chính là điểm nhấn và làm dấy lên sự tò mò của khán giả.

Vốn dĩ những người hâm mộ Mỹ Tâm đều hiểu rõ, nữ ca sỹ luôn trung thành với “màu tóc nâu thần thánh” đúng như biệt hiệu Họa mi tóc nâu của mình. Nếu có thay đổi màu tóc, Mỹ Tâm thường “sử dụng” màu sắc đen hoặc các màu trung tính pha cùng màu nâu như nâu đen, nâu đỏ, màu hạt dẻ… chứ ít khi nào chọn màu sắc quá nổi bật.

Đây là lần đầu tiên, Mỹ Tâm nhuộm màu tóc tím thuần khiết khiến không ít người bất ngờ và fans tỏ ra phấn khích. Từng lý giải về màu tóc tím và xuất hiện trong một chương trình ca nhạc với bộ váy tím, Mỹ Tâm cho biết đây là sự thể hiện cho tình yêu thủy chung. Với hình ảnh mới xây dựng trong Cuộc tình không may, Mỹ Tâm cũng có ẩn ý về điều này.

Giải trí - Mỹ Tâm gây sốt với mái tóc “tím thủy chung” (Hình 3).

“Trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thủy dành cho nhau. Cuộc tình không may là một ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm mà câu chuyện tình yêu ẩn chứa trong đó là một kết thúc không có hậu nhưng cô gái vẫn một lòng thủy

Cùng chuyên mục

Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra tại Hòa Bình

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:28
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí "công - dung - ngôn - hạnh" thời hiện đại.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Trương Tam Phong không thể bảo vệ Trương Thúy Sơn

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:00
Trương Thúy Sơn ngoại hiệu Ngân câu Thiết hoạch là đệ tử thứ 5 của Trương Tam Phong và được ông rất mực yêu quý.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.

Mỹ nhân ở nhà gần 500 tỷ, di chuyển bằng chuyên cơ có nguy cơ "bít cửa" trở lại showbiz

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:26
Đang rục rịch cho màn quay lại làng giải trí, một nữ diễn viên xinh đẹp có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng bị phong tỏa tài sản khiến nhiều người quan tâm.

Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:34
Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.