Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Chủ nhật, 10/12/2023 | 14:15
0
Nhân vật được chú ý nhất ở vòng Công diễn 2 là chị đẹp Mỹ Linh. Với tiết mục Ai cũng có có ngày xưa, diva 48 tuổi thực hiện động tác nhào lộn trên sân khấu.

Màn biểu diễn của Mỹ Linh nhận được sự đánh giá cao của khán giả trường quay. Quyết định liều lĩnh của giọng ca Hương ngọc lan, cùng sự đột phá của Thanh Ngọc, Đoan Trang trong màn biểu diễn nhảy đương đại, kết hợp nhạc cụ saxophone, đàn tranh, đàn nguyệt mang lại chiến thắng cho đội.

Mỹ Linh nhào lộn ở đoạn 3 phút 15 giây trong tiết mục "Ai cũng có ngày xưa". Video: Yeah1 show.

Diva dòng nhạc nhẹ cho biết, trước ngày ghi hình, con gái cô, Mỹ Anh - bật cười suốt cả đêm khi xem video mẹ tập múa và trêu: "Mẹ tiếp đất mà con tưởng sập cả sàn của chương trình".

Với lượt bình chọn 335/357, đội của Mỹ Linh tiến thẳng vào Công diễn 3. Nữ ca sĩ bật khóc khi lần đầu chiến thắng tại Chị đẹp. Ở công diễn 1, đội cô gặp nguy hiểm, thí sinh nằm trong đội bị loại.

"Tôi khóc vì vui. Tôi vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn dặn tôi phải cười khi diễn. Nhưng tôi cứ bặm chặt môi vì sợ ngã. May mắn tôi vẫn diễn được", Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh nói lúc đầu cô "hèn" nhưng nhờ nhóm trưởng Đoan Trang động viên, yêu cầu cô và Thanh Ngọc phải chơi nhạc cụ cùng múa đương đại.

Giải trí - Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu

Ca sĩ Mỹ Linh múa đương đại và nhào lộn trên không. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Theo giọng ca gốc Hà Nội, nhóm trưởng Đoan Trang là người góp sức nhiều nhất, động viên, truyền năng lượng để chị thực hiện các động tác khó. "Lúc đầu, chúng tôi rất hèn chỉ tập một loại nhạc cụ. Tuy nhiên, trưởng nhóm lại muốn thử thách cả ba đều phải múa và chơi ba nhạc cụ khác nhau. Đoan Trang cũng dựng cả đường dây vũ đạo, là một thủ lĩnh giỏi".

Đoan Trang cho biết, nhóm Ai cũng có ngày xưa dành hết tình cảm cho khán giả. Còn Thanh Ngọc chia sẻ bị áp lực dù cả ba đều có giọng hát hay nhưng phải tạo dấu ấn để khán giả bình chọn.

Tiết mục của nhóm nhận được 335 trên tổng 357 số phiếu bình chọn của khán giả - cao nhất so với các đội còn lại.

Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh e ngại phần vũ đạo vì chưa từng thử trong nhiều năm đi hát. Cô không giỏi nhảy nên sợ bị nhận xét và trông vụng về trên sân khấu. Ở phần trình diễn cá nhân Yên (Mỹ Anh) - Tóc ngắn (Anh Quân - Dương Thụ), ca sĩ thể hiện các động tác đơn giản như giơ tay, lắc hông. Cô từng cho biết, nỗi lo lớn nhất là cân nặng, luôn cảm thấy "tròn xoe", chân tay lóng ngóng khi nhảy. Trong vòng công diễn một, Mỹ Linh cũng có bước đột phá hơn trong những bước chân di chuyển trên sân khấu trong bài Đưa em về nhà (Grey D) do cô làm trưởng nhóm.

Giải trí - Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi nhào lộn trên sân khấu (Hình 2).

Màn biểu diễn của Mỹ Linh và đội Ai cũng có ngày xưa nhận bình chọn cao nhất.

Ca sĩ cho biết giảm 3 kg trong quá trình luyện vũ đạo tham gia chương trình. Cô được bạn trai con gái - vũ công Quốc Tít và biên đạo của show dạy nhảy.

Mỹ Linh nổi tiếng ở dòng nhạc nhẹ với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan (Anh Quân), Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương). Năm 1993, cô đoạt giải "Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất" trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (nhạc sĩ Ngọc Châu). Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân, đánh dấu thay đổi phong cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày. Con gái út của Mỹ Linh - Mỹ Anh, hiện nối nghiệp mẹ, trở thành gương mặt trẻ sáng giá làng nhạc.

Ngoài tiết mục trên, nhóm Hà Kino, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc hát Dòng thời gian (Nguyễn Hải Phong); Mlee, Lệ Quyên, Thu Phương thể hiện Phi hành gia cô đơn (Vũ Cát Tường); Diệu Nhi, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby biểu diễn Lớn rồi còn khóc nhè (Nguyễn Hải Phong); H’Hen Niê, Khổng Tú Quỳnh, Lưu Hương Giang, Phương Vy và Phạm Lịch với mashup Tình bạn diệu kỳ - Cún yêu (Ricky Star, Lăng LD và Hứa Kim Tuyền - Sỹ Luân); Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Uyên Linh trình diễn Chị ngã em nâng (Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK, Nguyễn Thanh Bình).

Kết quả vòng công diễn hai: Phạm Lịch, Hà Kino, Thái Trinh và Quỳnh Nga bị loại.

Tùng Lâm (t/h)

 

Khán giả "phát cuồng" khi Mỹ Linh trổ tài đệm đàn, hát Đưa em về nhà

Thứ 3, 28/11/2023 | 09:04
Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ diva ngẫu hứng đàn và hát ca khúc Đưa em về nhà để dành tặng đến người hâm mộ.

Mỹ Linh vượt qua giới hạn bản thân trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Chủ nhật, 12/11/2023 | 12:32
Mỹ Linh đã vượt qua giới hạn bản thân và hoàn thành xuất sắc với màn solo của mình trong tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với số điểm là 88 điểm.

Ca sĩ Mỹ Linh nói về màn trình diễn gây tranh cãi của con gái

Thứ 5, 08/09/2022 | 10:49
Trong số các con của ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Anh là người đã tiếp nối sự nghiệp ca hát của mẹ.
Cùng chuyên mục

Lai lịch đáng ngờ của người hai tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

“Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ được tổ chức trên du thuyền tại Hạ Long

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:07
Sau 3 mùa thành công, “Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ xuất hiện với phiên bản mới, được thực hiện trên du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long.

Đóng MV của Duy Mạnh từ 14 năm trước, Hotgirl bỗng trở thành tâm điểm, cuộc sống giàu có đáng ghen tỵ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:07
Cô xuất thân trong gia đình giàu có ở Hà Nội, cộng thêm tài kinh doanh nên đã sớm có sự nghiệp riêng.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Lai lịch đáng ngờ của người hai tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.