'Mourinho đủ khả năng mang lại thành công cho M.U'

'Mourinho đủ khả năng mang lại thành công cho M.U'

Thứ 4, 25/05/2016 | 13:11
0
Tiền vệ Schweinsteiger tin rằng Mourinho là sự lựa chọn đúng đắn của M.U bởi chỉ có Mou mới giúp Quỷ đỏ tạo thành đối trọng với Pep của Man City.

Dù gặp phải một vài khúc mắc liên quan đến chuyện bản quyền hình ảnh nhưng về cơ bản hợp đồng giữa Mourinho và M.U sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới. Tài năng và kinh nghiệm huấn luyện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là không phải bàn cãi sau những gì ông trài qua trong sự nghiệp huấn luyện.

Thể thao - 'Mourinho đủ khả năng mang lại thành công cho M.U'

Schweinsteiger ca ngợi tài năng của Mourinho.

Dù vậy chẳng phải mọi fan hâm mộ Quỷ đỏ đều vui mừng khi Mourinho ngồi vào ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford. Một ngày trước huyền thoại Eric Cantona đã đăng đàn phản đối việc M.U kết hợp với cựu HLV Chelsea. Theo cựu danh thủ từng có 5 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ và gặt hái nhiều danh hiệu thì ông thầy 53 tuổi chẳng phải là cái tên thích hợp để giúp M.U vừa thành công vừa đá đẹp.

Mới nhất đến lượt tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chào đón HLV người Bồ với những lời khen ngợi: “Nếu Jose Mourinho trở thành tân HLV của M.U, chúng tôi chắc chắn sẽ có một mùa giải đặc biệt như chính ông ấy vậy. Mou là một trong những chiến lược gia xuất sắc hàng đầu thế giới và mỗi cầu thủ đều mong muốn có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Tôi tin những thành công rực rỡ rồi sẽ trở lại với MU và Mou. Trước mắt trong mùa giải tới đây, chúng tôi sẽ hướng đến những trận derby Manchester đầy thú vị và khốc liệt”, Schweini cho hay.

Tương tự HLV Carlo Ancelotti cũng cho rằng Mourinho xứng đáng được trao gửi niềm tin “Mourinho có nhiều lợi thế khi dẫn dắt M.U bởi ông ấy đã quá hiểu Premier League và ông ấy sẽ chỉ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho MU. Là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, Mourinho sẽ tìm ra con đường thành công, cải thiện đội bóng mới theo chiều hướng đi lên sau 2 năm với Louis Van Gaal.”

“Tôi không phải chê trách gì Van Gaal vì ông ấy cũng rất tài năng. Chỉ có điều, Van Gaal đến với MU trong giai đoạn chuyển giao, sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, của Rio

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý