Một đêm 'săn phi công' của quý bà quái đản rạo rực 'khát tình'

Một đêm 'săn phi công' của quý bà quái đản rạo rực 'khát tình'

Thứ 4, 30/12/2015 | 19:15
0
Những quý bà sồn sồn lắm tiền đang trong giai đoạn "dậy thì muộn" luôn rạo rực "khát tình" tìm mọi cách để săn "phi công" tuổi đời còn rất trẻ để đáp ứng nhu cầu "tình một đêm".

Nhiều quý bà tinh vi hơn, chỉ chọn cho mình một "đối tác" duy nhất để thỏa mãn dục vọng. Tuy nhiên, khi bên "cầu" có ắt sẽ có bên cung cấp, một bộ phận những thanh niên mới lớn ham chơi - lười làm sẵn sàng bán "vốn tự có" để "nuôi cái miệng".

Một đêm 'săn phi công' của quý bà rạo rực 'khát tình'

Các quý bà có rất nhiều địa điểm để săn "hàng tươi" như ở những quán bar, những quán massa cho phụ nữ trung niên,... Nhưng khá nhiều quý bà sợ "lộ" danh tính nên chọn cách tuyển "hàng" trực tiếp qua các web "đen" hay một số ứng dụng di động có phòng chat tập thể, chúng được gọi chung là "chợ tình" online.

Nhưng thời buổi di động hiện nay, các trang web "đen" đã không còn hút khách. Thay vào đó những ứng dụng di động lên ngôi như "bá chủ".

Sở dĩ quý bà chọn đám thanh niên "lông bông" vì "phi công trẻ" do sự vụng dại, ngây thơ và dễ bị tiêm nhiễm những sở thích quái đản của những quý bà lắm chiêu. Trên hết, đám thanh niên có một thứ mà các "đức ông chồng" của họ không làm được là "trẻ" và "khỏe", biết chiều chuộng những gì mà các quý bà yêu cầu.

Thông thường, trước khi bước vào những cuộc "mây mưa" các quý bà thường kiểm tra "hàng" bằng những cuộc chuyện trò, tán tỉnh. Thậm chí là những lời gạ gẫm bằng những ngôn từ sặc mùi "ái tình". Đặc biệt các quý bà thời công nghệ này rất chăm chỉ "chat sex" để "chào hàng" cũng như "kiểm tra đồ đạc" của đám phi công trẻ.

Đời sống - Một đêm 'săn phi công' của quý bà quái đản rạo rực 'khát tình'

Các quý bà sẵn sàng khoe da khoe thịt để câu hàng

Để dư luận dễ hình dung, nhóm PV tìm đến một ứng dụng liên lạc rất nổi tiếng tạm gọi tên là "Z". Ứng dụng này có vô vàn những phòng chát nhỏ để chọn lựa. Chúng tôi lập ra một cái nick rất khiêu gợi "Timchinuoi..." và vào phòng chat "Hà Nội", thì ngay lập tức có một "quý bà" liên lạc làm quen.

Trong cuộc trò chuyện, chị nà

Cùng chuyên mục

Tăng huyết áp, mối đe dọa sức khỏe mọi lứa tuổi

Thứ 6, 17/05/2024 | 21:48
Là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh lý nguy hiểm, tăng huyết áp đang là mối đe dọa đến sức khỏe của nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.

Trộn bột giặt với thứ "vừa lạ vừa quen" trong bếp, ai cũng bất ngờ công dụng

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:16
Đừng chỉ dùng bột giặt để giặt đồ, bạn hãy thử mẹo hay sau trong nhà bếp, công dụng "vàng 10" ai cũng gật dù khen hay.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đăng ký hiến mô, tạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:37
Tại lễ ra mắt Chi hội Hội vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người tại địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và nhiều đại biểu đã đăng ký hiến mô, tạng.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang "nhân sâm", giá rẻ bèo như cho nhưng nhiều người không biết

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại rau "nhớt nhớt" nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng ăn được. Khi đã ăn quen lại "tốn cơm".
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Hi hữu: Bé gái 4 tuổi nhập viện với cây bút còn ghim trong đầu

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:40
Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á-Tây Ninh cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và kịp thời can thiệp cho một trường hợp bị tai nạn sinh hoạt rất nguy hiểm.