Mối tình đầu khó quên của chàng trai đất Cảng

Mối tình đầu khó quên của chàng trai đất Cảng

Thứ 2, 09/04/2018 | 15:00
1
Mối tình đầu có lẽ là một kỷ niệm khó quên. Đối với con gái, họ thường day dứt khôn nguôi, vậy còn đối với đấng mày râu- người luôn được coi là vô tâm, lạnh lùng, liệu họ có thể quên đi mối tình đầu?

Nguyễn Xuân Tình (26 tuổi, quê Hồng Bàng, Hải Phòng hiện đang làm tại một công ty về Hàng hải chi nhánh Hà Nội ) đã chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về tình yêu đầu đầy đau khổ, chông gai của mình.

"Dẫu đã 5 năm trôi qua nhưng mối tình đầu luôn để lại trong tôi những xúc cảm đặc biệt. Sau khi đã trải qua nhiều cuộc tình khác nhau, hình ảnh người con gái đầu tiên khiến trái tim tôi rung động vẫn luôn in sâu trong ký ức tôi. Đó là cô gái rất cá tính, nhưng cô ấy sống rất tình cảm, luôn lo lắng và suy nghĩ cho người khác. Có lẽ vì quá ấn tượng trước một người con gái quá bạo dạn mà tôi đã si tình. Không biết từ bao giờ tôi đã yêu thầm người con gái ấy”, Xuân Tình chia sẻ.

Nhớ lại về lần gặp mối tình đầu của mình, chàng trai Xuân Tình nói: “Tôi và cô ấy học cùng trường đại học Hàng Hải (Hải Phòng), lúc ấy tôi là sinh viên năm cuối khoa Điều khiển tàu biền còn cô ấy đang là sinh viên năm 2 khoa Kinh tế vận tải biển. Tôi và cô ấy quen nhau trong một lần tham gia văn nghệ ở trường, sau vài lần tiếp xúc, nhắn tin, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay”.

Mối tình đầu khó quên của chàng trai đất Cảng

Với Xuân Tình, tình yêu đầu đời để lại cho chàng trai này những kỷ niệm khó phai (Ảnh minh họa).

Lúc mới quen nhau, Xuân Tình biết hành trình cả hai ở bên nhau là rất khó khăn, vì Xuân Tình học lái tàu biển, sau này ra trường nay đây mai đó lênh đênh trên biển. Nhưng khi ấy, bạn gái của Xuân Tình có nói: “Cho dù thế nào đi chăng nữa thì em vẫn yêu anh, bên cạnh anh chỉ cần tin tưởng nhau là đủ, em chấp nhận”.

Trong quá trình yêu nhau, cả gia đình, bạn bè và người thân đều phản đối tình yêu của cặp đôi này vì tính chất công việc. Nhưng rồi, sau 2 năm yêu nhau êm đềm, Xuân Tình quyết định chia tay người mà chàng trai này từng nghĩ sẽ là vợ mình.

Xuân Tình giãi bày: “Gần 2 năm yêu nhau, chúng tôi vẫn rất tình cảm, cô ấy học xong và ở lại làm giảng viên của trường, còn tôi vẫn đang ngày đêm lênh đênh trên biển.

Hàng ngày chúng tôi vẫn gọi điện nhắn tin cho nhau, không một lần cãi vã hay giận hờn. Nhưng tưởng tình yêu sẽ mãi êm đềm, nhưng rồi không hiểu sao chúng tôi xa dần nhau, ít nhắn tin cho nhau hơn, khoảng cách giữa hai đứa ngày một lớn. Rồi một ngày tôi hỏi: “Em có còn yêu anh nữa không?". Cô ấy trả lời: “Em không thể sống như thế này mãi được, em không chịu được nữa rồi, khoảng thời gian 2 năm là quá đủ, em không thể yêu một người mà suốt ngày lênh đênh trên biển, không có thời gian chăm sóc cho em””.

Sau ngày nói lời chia tay, Xuân Tình cũng rất buồn, thế nhưng trong cuộc trò chuyện với PV, Tình cho biết cuộc tình đầu kết thúc, anh không cảm thấy hối tiếc vì đã yêu hết lòng, cũng không hối tiếc vì những gì đã trải qua.

Điều mà Tình cảm thấy đau lòng nhất khi chia tay đó chính là cảm giác muốn cố gắng những rồi nhận ra không thể tiếp tục được nữa, nên anh chỉ biết cầu mong cho cô ấy hạnh phúc và tìm được người xứng đáng.

Mối tình đầu khó quên của chàng trai đất Cảng (Hình 2).

Mong người mình từng yêu mãi hạnh phúc (Ảnh: Internet).

Cách mà Xuân Tình vượt qua nỗi đau về mối tình đầu đó là anh học cách yêu bản thân nhiều hơn: “Mất một thời gian đầu tôi như người vô hồn, làm việc gì cũng đổ vỡ,  tôi cố quen một ai đó để quên đi cô ấy, lên chùa tham gia khóa tu, đi du lịch để khám phá nhiều thứ xung quanh...Với tôi, tình đầu sẽ mãi không bao giờ quên là bài học vô cùng quý giá”.

Hiện tại, Xuân Tình đang làm tại một công ty về Hàng Hải ở Hà Nội, khi được hỏi có phải vì chia tay người yêu cũ mà anh quyết tâm chuyển sang làm một công việc khác. Xuân Tình đáp: “Vì còn trẻ nên tôi muốn thử sức, làm những điều mà trước nay khi đang yêu mình chưa có cơ hội làm. Để rồi sau này khi nhìn lại mình không phải hối tiếc”.

Mạnh Hải

Hotgirl 9X: "Tình đầu không phải nỗi đau để dằn vặt"

Thứ 4, 04/04/2018 | 06:10
Yêu nhau sâu đậm, tưởng chừng chẳng ai có thể ngăn cách nhưng cuối cùng, cô gái Bùi Thị Yến Xuân đành chấp nhận chia tay mối tình đầu.

Mẹ đơn thân xinh như hotgirl tiết lộ cú sốc bị bạn trai phản bội

Thứ 3, 03/04/2018 | 18:45
Mối tình đầu đời với nhiều người thường khó quên, bản thân Giang Hà (Hà Nội) cũng vậy, cho dù hiện tại cô đã có lựa chọn cho riêng mình nhưng quá khứ ngọt ngào của tình yêu khiến cho Giang Hà khó lòng quên được.

Tình yêu của người trưởng thành không phải thứ trò chơi mới mẻ cần khám phá

Thứ 3, 27/03/2018 | 20:30
Tình yêu của người trưởng thành là không cần quan tâm nhau bằng những tin nhắn sướt mướt. Mà là đi cạnh nhau để kể cho nhau câu chuyện hàng ngày gặp phải.
Cùng tác giả

Kỹ thuật vi phẫu giành lại cơ hội làm cha cho nam giới

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:58
Phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng Micro TESE được xem là biện pháp cuối cùng để tìm tinh trùng, giành lại cơ hội làm cha cho nam giới “vô tinh”.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

ĐBQH: Để doanh nghiệp không dám, không muốn “né” đóng BHXH

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:55
ĐBQH cho rằng tình trạng nợ đọng, trốn tránh, né tránh đóng bảo hiểm xã hội cần xử lý nghiêm minh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.
Cùng chuyên mục

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.