Mê mẩn làn da trắng sáng của diễn viên Hoàng Huyền với bí quyết chăm da từ kem dưỡng NARCI

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:52
0
Từ hot girl sư phạm với 5 vai diễn đầu tiên trong các bộ phim truyền hình, Hoàng Huyền chinh phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương, làn da trắng sáng. Với bí quyết chăm da từ kem dưỡng NARCI đã giúp Hoàng Huyền tỏa sáng trên màn ảnh và ngoài đời thường.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Hoàng Huyền (tên thật Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) là 1 trong 4 diễn viên chính của phim truyền hình ăn khách "Chúng ta của 8 năm sau". Vào vai cô giáo Nguyệt trẻ trung, Hoàng Huyền gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất thực lực khi thể hiện nhân vật với nhiều tầng cảm xúc cùng làn da đẹp trắng sáng trong từng khung hình. 

Diễn viên Hoàng Huyền đáng yêu trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

Trên hành trình chăm sóc da của mình, Hoàng Huyền đã chia sẻ một bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả mà cô luôn tuân thủ. Đó là sự kết hợp giữa ăn uống lành mạnh và việc sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc. “Làn da của tôi không chỉ là kết quả của việc nuôi dưỡng từ bên trong, mà còn là sử dụng các sản phẩm chất lượng, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất” - Hoàng Huyền chia sẻ.

Hoàng Huyền chia sẻ bí quyết dưỡng da trắng sáng, không tì vết với kem dưỡng NARCI

Nữ diễn viên bật mí về sản phẩm dưỡng trắng da, không thể thiếu trong túi xách hàng ngày của cô nàng là NARCI NATURAL SMOOTH WHITE BODY. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Seoul Cosmetics Co.Ltd thành lập từ năm 1982 tại Hàn Quốc, chuyên về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mỹ phẩm. Đồng thời, công ty là nhà sản xuất của loạt thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc như: The Face Shop, Skinfood, Nature Republic, The Saem…Công ty có các hệ thống sản xuất và quản lý chất lượng đa dạng được công nhận trên thị trường toàn cầu bao gồm CGMP, ISO 9001, ISO 14001, ISO 22716…

Làn da trắng mịn khi sử dụng kem dưỡng NARCI của diễn viên Hoàng Huyền

Sản phẩm dưỡng trắng da NARCI được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại với sự kết hợp độc đáo của 6 hoạt chất vàng bao gồm: Vitamin C, Glutathione, Hyaluronic Acid, Glycerin, Titanium Dioxide và Arbutin. Sản phẩm không chỉ giúp làm trắng da mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

Kem dưỡng NARCI - Món đồ không thể thiếu trong túi xách hàng ngày của nữ diễn viên

Vitamin C, một trong những hoạt chất quan trọng trong sản phẩm, không chỉ giúp làm sáng da mà còn giúp tái tạo tế bào da mới, giảm nếp nhăn và chống oxy hóa. Glutathione và Hyaluronic Acid giúp làm trắng da từ bên trong, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng. Glycerin giữ ẩm cho da suốt cả ngày, trong khi Titanium Dioxide bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại. Đặc biệt, các hoạt chất này được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc - một trong những địa điểm uy tín hàng đầu thế giới về nghiên cứu và sản xuất sản phẩm làm đẹp.

Hiệu quả nâng 2-3 tông da ngay tức thì với kem dưỡng da NARCI

Theo đại diện từ NARCI: "Dù bạn là cô gái năng động, sành điệu hay một người mẹ bận rộn, làn da của bạn cũng xứng đáng được chăm sóc và yêu thương. Sản phẩm dưỡng trắng da NARCI sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn tự tin, tỏa sáng mỗi ngày."

Nhìn lại hành trình chăm sóc da của nữ diễn viên tài năng Hoàng Huyền, không khó để nhận ra bí quyết đằng sau làn da trắng sáng, không tì vết của cô. Sự kết hợp thông minh giữa chăm sóc da hàng ngày và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, như sản phẩm dưỡng trắng da của NARCI đã giúp Hoàng Huyền rạng rỡ, tỏa sáng trên mọi sân khấu và màn ảnh.

Thông tin về kem dưỡng trắng da NARCI đến từ Hàn Quốc: https://narci.vn/ 

Cùng chuyên mục

Tất cả những điều bạn cần biết về show Victoria's Secret sắp trở lại

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:29
Sau 5 năm gián đoạn, sự hồi sinh của sự kiện sẽ phản ánh bản sắc hiện tại của thương hiệu, với “sự quyến rũ, sàn diễn, đôi cánh, ngành giải trí âm nhạc và hơn thế nữa”.

Bảng giá Smart TV Samsung tháng 5: Chỉ từ 4,69 triệu đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:55
Trong tháng 5, nhiều mẫu Smart TV Samsung đang được giảm giá cực mạnh, lên tới 46%.

Clip: Đường trơn, lái xe máy văng về phía trước suýt bị xe tải cán qua

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:52
Cảnh tượng lái xe máy bị trượt bánh, mất tay lái, người và xe văng về phía trước, suýt nữa thì gặp họa khủng khiếp.

Hành trình 12 năm ròng rã tìm con của cặp vợ chồng hiếm muộn

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:27
Kết hôn được 12 năm nhưng trong hành trình tìm con của mình, vợ chồng chị Huệ đã phải đối mặt với những khó khăn áp lực.

Bùng nổ cọc VF 3 qua livestream, Shopee, VinID… VinFast mở hướng đi mới trong ngành xe hơi

Thứ 2, 20/05/2024 | 08:54
Ứng dụng mô hình kinh doanh O2O đa nền tảng đầy sáng tạo vào chiến dịch đặt cọc mẫu xe điện VF 3, VinFast đã gặt hái được kết quả mỹ mãn đồng thời mở ra hướng đi mới cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực.