Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi!

Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi!

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 28/11/2018 | 09:49
1
Gây chú ý mạng xã hội vì vừa livestream vừa khóc khi bị miệt thị vì ngoại hình xấu xí, Phạm Duyên (26 tuổi, quê xã Eak'mút, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) có màn lột xác ngoạn mục.

Từ ngoại hình “xấu xúc phạm người nhìn”

Những ngày tháng 8/2018, Phạm Duyên – mẹ đơn thân sinh sống ở Hà Nội (quê Đắk Lắk) bỗng nổi tiếng mạng xã hội với lí do ngoại hình xấu xí. Theo đó, trong lần livestream bán hàng cuối cùng, hai hàng nước mắt của Duyên lã chã rơi vì bị miệt thị xấu xí.

Cộng đồng mạng - Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi!

Phạm Duyên vừa livestream vừa khóc vì bị chửi là xấu xúc phạm người nhìn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, mẹ đơn thân Phạm Duyên kể, nhà có 4 anh chị em, nhưng chị xấu nhất với trán dô, mũi gãy, miệng hô và làn da đen sạm.

“Khuôn mặt của tôi luôn bị chê bai, xấu như ma hay ăn đu đủ không cần thìa… Thời còn đi học, bạn bè xa lánh không ai chơi cùng vì xấu xí. Thậm chí, các bạn còn đẩy tôi ngã, tôi đã không dám đi học và bỏ ngang giữa chừng”, Phạm Duyên bộc bạch.

Đến khi lớn lên, Phạm Duyên đi xin việc làm nhưng không chỗ nào chịu nhận chị chỉ vì ngoại hình chẳng hề ưa nhìn một chút nào. Thế là, công việc mà chị được chọn duy nhất là rửa bát trong bếp. Điều này đã khiến chị cảm thất tủi nhục và uất hận.

Cuộc sống cứ thế trôi đi, rồi một ngày Phạm Duyên gặp người đàn ông hơn chị 5 tuổi. Hai người tiến tới hôn nhân. Những tưởng, người đàn ông sẽ yêu thương mình thật sự nhưng lúc sinh con trai đầu lòng thì cũng là lúc chị bị chồng hắt hủi vì xấu.

“Ngày cưới của tôi, bố mẹ chồng cũng không dự, họ phản đối con trai độc nhất lấy vợ xấu xí. Nhưng điều đó tôi không bận tâm, chỉ mong chồng yêu thương là đủ. Chúng tôi vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2016. Nhưng rồi mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh vì tôi ở nhà chăm con, mọi khoản chi phí sinh hoạt phải phụ thuộc chồng”, chị Phạm Duyên bộc bạch.

Có đôi khi chồng cáu giận đã nói chị ăn bám, rồi xấu hổ không dám cho vợ đi cùng vì quá xấu. Những lúc đó, chị Duyên đã nghĩ sẽ tự tử, nhưng khi nghe tiếng con khóc, người mẹ này lại bừng tỉnh.

Phạm Duyên tâm sự: “Khi con được 5 tháng tuổi, tôi chia tay chồng, giấu bố mẹ đẻ và bế con ra Hà Nội để thuê một phòng trọ nho nhỏ bán hàng online. Tôi đã cố gắng bằng mọi cách, livestream bán hàng kiếm tiền qua ngày cho 2 mẹ con, nhưng cũng bị mọi người chửi, miệt thị như “xấu thế mà dám livestream"; "nhìn đã thấy không muốn mua hàng"; "tắt mặt đi giùm cái". Tôi bế tắc thật sự”.

Đến màn “lột xác” ngoạn mục

Sau khi nhận cú sốc từ mạng xã hội, mẹ của Phạm Duyên cũng đã ngất đi khi theo dõi lại đoạn livestream của con trên mạng. Bà lặn lội từ Đắk Lắk ra Hà Nội thăm con và đưa cháu về để chăm sóc.

Khi đã ổn định lại tâm lý, tinh thần, Phạm Duyên được một người bạn khuyến khích đăng ký chương trình changelife trên sóng truyền hình. Bà mẹ đơn thân này may mắn được chọn, gương mặt của chị đã được các bác sĩ chỉnh lại và sau khi mổ hơn 1 tháng, diện mạo mới khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, không nhận ra cô bán hàng “xúc phạm người nhìn” như vài tháng trước.

Cộng đồng mạng - Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi! (Hình 2).

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Phạm Duyên khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Nói về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Phạm Duyên nhớ lại: “Tôi thực hiện 3 cuộc phẫu thuật, các bác sĩ gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô, nâng mũi, tiêm mỡ má, độn thái dương và cuối cùng là làm mí mắt”.

Khi nhìn thấy diện mạo mới của mình trong gương, mẹ đơn thân này đã không giấu được cảm xúc: “Tôi bất ngờ như mình được sinh ra thêm một lần nữa. Tôi cũng đã khóc vì hạnh phúc. Còn mẹ tôi khi nhìn thấy diện mạo mới bà cũng đã khóc vì vui cho ngoại hình của con. Bà còn suýt nhận nhầm người vì thấy tôi quá khác”.

Bật mí thêm về cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Duyên nói rằng: “Tôi đã thấy đây là quyết định và quyết tâm đúng đắn nhất của mình. Hiện tại, cuộc sống của tôi chưa thể nói là hoàn toàn thay đổi nhưng tôi tự tin hơn và thấy làm điều gì cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều”.

Cộng đồng mạng - Mẹ đơn thân từng khóc khi livestream vì xấu xí: Chồng cũ liên hệ với bố mẹ hỏi thăm tôi! (Hình 3).

Xuất hiện trong chương trình thay đổi cuộc sống trên sóng truyền hình, ngoại hình của Phạm Duyên đã khiến mọi người bất ngờ. 

Trước thông tin mạng xã hội chia sẻ việc chồng cũ đã nhắn tin lại với chị sau khi thay đổi diện mạo, mẹ đơn thân phủ nhận điều này: “Chồng cũ không nhắn tin hay liên lạc gì với tôi cả vì tôi đã đổi số điện thoại. Nhưng anh ấy có liên hệ về phía bố mẹ tôi để hỏi thăm. Tuy nhiên, cho đến hiện tại tôi và anh ấy không hề liên lạc gì”.

Phạm Duyên cũng cho hay, đến thời điểm hiện tại chị cũng chưa gặp con vì con đang ở cùng ông bà ngoại.

“Tôi chưa gặp con, cũng không biết con có nhận ra ngoại hình của mẹ hay không. Nhưng nếu con không nhận ra thì tôi càng phải gần gũi con hơn. Trước mắt, tôi vẫn làm việc ở Hà Nội và sau khi công việc dần ổn định, tôi sẽ đón con ra ở cùng”, Phạm Duyên cho biết thêm về những dự định sắp tới của mình.

Xem thêm>>> Dậy sóng mạng: Chia sẻ bất ngờ của người đàn ông 52 tuổi cưới chàng trai 21 tuổi

Nữ đại gia U60 9 đời chồng, 14 người tình "lột xác" với vẻ ngoài đẹp ngỡ ngàng?

Thứ 5, 18/10/2018 | 18:30
Sau hơn 1 năm gây xôn xao mạng xã hội với câu chuyện tuyển chồng phải đủ khả năng “yêu” 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan Leena Jungjanya lại gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ với tham vọng lớn.

Người đàn bà 50 nhắn nhủ những điều ghi lòng tạc dạ với mẹ đơn thân

Thứ 5, 11/10/2018 | 14:29
Nếu đã chọn làm mẹ đơn thân, có khóc cũng phải tự biết lau, có buồn cũng phải tự vỗ về mình rằng mọi chuyện sẽ ổn và nên nhớ những điều này để không còn ai làm bạn tổn thương thêm nữa

Lột xác ngoạn mục của cô gái Miền Trung khi kinh doanh online

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:36
Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.
Cùng tác giả

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.

Nhiều kết quả tích cực về chuyển đổi số trong truyền thông pháp luật

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:09
Sáng kiến nâng cao cơ hội được tiếp cận hoạt động truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho người lao động phi chính thức ở 5 xã thuộc Nghệ An.

Ứng dụng CNTT trong tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý là xu thế tất yếu

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:07
Sau 12 tháng triển khai thí điểm, sáng kiến đã xây dựng được mạng lưới truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý trên nền tảng kỹ thuật số.

Cử tri lo lắng về giá vàng liên tục biến động và tăng cao

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:10
Ban Dân nguyện kiến nghị UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo, có giải pháp tăng cường công tác thanh tra, giám sát thị trường vàng.
Cùng chuyên mục

Clip: Đi câu, người đàn ông bắt được con cá có hình dạng kỳ lạ

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:11
Một người dân đã vô cùng bối rối khi câu được một con cá có hình dạng kỳ lạ ở miền nam Thái Lan.

Phát hiện "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất gần Kim tự tháp Giza

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:22
Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra một "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất tại khu vực nghĩa trang Ai Cập cổ đại gần khu phức hợp kim tự tháp Giza.

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Bị mắc kẹt trong hẻm núi 10 ngày, người đàn ông thoát chết nhờ ý tưởng táo bạo

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:28
Một người đàn ông may mắn thoát chết sau 10 ngày bị kẹt trong hẻm núi nhờ ý tưởng táo bạo, cắt đường ống nước của người dân sống gần đó để “cầu cứu”.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.