MaxClinic thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt

MaxClinic thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt

Thứ 3, 24/07/2018 | 11:18
0
Sự kiện Viet Beauty 2018 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quy tụ hơn 200 thương hiệu làm đẹp chính hãng từ Mỹ, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Trên thị trường, các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu quốc tế, đặc biệt đến từ Hàn Quốc, được khách hàng khá tin dùng bởi chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại và công năng.  Tuy nhiên, trước khi chi tiêu mua sắm, phái đẹp thường quan tâm và lựa chọn khá kỹ lưỡng nhà phân phối, cửa hàng uy tín, đồng thời cần phải dùng thử, cảm nhận sản phẩm.

Truyền thông - MaxClinic thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt

Bộ sản phẩm Lăn kim chăm sóc tái tạo da MaxClinic

Triển lãm là cầu nối giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu các mỹ phẩm và thương thức làm đẹp mới.

Trong khuôn khổ triển lãm, MaxClinic - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan tại triển lãm VietBeauty bằng các dòng mỹ phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không chứa chất gây hại cho da (Natural & Organic), mà còn tích hợp nhiều công dụng và tính năng vào cùng 1 sản phẩm.

Truyền thông - MaxClinic thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt (Hình 2).

Gian hàng của MaxClinic đón nhận nhiều khách tham quan tại triển lãm

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Mai Hòa – Giám đốc Điều hành MaxClinic Việt Nam cho biết: “Hiện tại MaxClinic đã thành công khi người tiêu dùng ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam đón nhận và tin dùng các dòng sản phẩm của MaxClinic. Tuy nhiên chúng tôi muốn thông qua triển lãm tìm được nhiều đại lý hợp tác chiến lược để phân phối sản phẩm ra những thị trường khác ngoài 2 thành phố lớn. Vì hiện nay, đa số người tiêu dùng ở các địa phương khác tại Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với các sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe”.

Cũng theo ông Hòa, nắm bắt nhu cầu làm đẹp an toàn và mong muốn trải nghiệm sản phẩm của chị em phụ nữ trên khắp nước Việt Nam. Tận dụng các thế mạnh sẵn có của một thương hiệu quốc tế, MaxClinic Việt Nam muốn tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín để mang đến những cơ hội kinh doanh lý tưởng, đồng thời mang đến cơ hội trở thành đại lý chính thức của MaxClinic và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ hãng.

Được biết, MaxClinic là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc, với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, MaxClinic đã khẳng định tên tuổi và nhận được sự công nhận của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hiện sản phẩm của MaxClinic đã có mặt tại nhiều quốc gia như Mỹ,  Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Đài Loan, Thái Lan,…

MaxClinic được vinh danh là thương hiệu uy tín do người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn nhiều năm liền. Các sản phẩm của MaxClinic đa dạng về chủng loại và công dụng từ chăm sóc dưỡng da đến mỹ phẩm, công cụ làm đẹp trang điểm. Sản phẩm đảm bản an toàn, phù hợp nhiều loại da, hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp da toàn diện cho phụ nữ.

Để tìm hiểu thêm về MaxClinic, bạn đọc truy cập website: https://maxclinic.net hoặc liên hệ số hotline: 0933.693.699.

T.Trần

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc

Thứ 5, 12/07/2018 | 14:51
Gần 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm Edally tại Việt Nam đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm danh Coreana danh tiếng hàng đầu thế giới và có dịp tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất mỹ phẩm Edally đạt chuẩn Quốc tế.

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 5, 21/06/2018 | 10:54
Liên tiếp gần đây, diễn viên Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Á hậu Trịnh Kim Chi và nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng đẹp tự nhiên nhờ sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally được nhập khẩu tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.