Mâu thuẫn gia đình: Anh chết, em vào tù, 8 đứa trẻ bơ vơ

Mâu thuẫn gia đình: Anh chết, em vào tù, 8 đứa trẻ bơ vơ

Thứ 2, 05/10/2015 | 10:32
0
Sau cuộc cãi vả, thấy vợ chồng người em quá hung hãn nên vợ chồng người anh bỏ nhà tháo chạy. Nhưng chỉ chạy được vài chục bước chân thì vợ chồng người anh bị vợ chồng người em đánh tử vong tại chỗ.

Huynh đệ tương tàn

Chỉ có mảnh đất nhỏ để ở và trồng hoa màu nên hai anh em ông Danh Thanh H. (SN 1973) và Danh Thanh Phương (SN 1976, tổ 12, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) cất lên hai căn nhà lá liền kề.

Nhằm tiết kiệm chi phí, cũng như tiện việc anh em chăm sóc cho nhau nên hai căn nhà lá này được ngăn cách bằng một vách chung. Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày không như mong muốn, vợ chồng người em và vợ chồng người anh liên tục xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm anh em ruột thịt dần bị rạn nứt.

Khoảng 7h00 ngày 29/09/214, trong lúc đi làm đồng, một người dân địa phương phát hiện thi thể Danh Thanh H. và Danh Thị Li N. (SN 1984, vợ ông H.) nằm chết trên con đường làng.

Cạnh bên hai thi thể này là vợ chồng người em ruột của ông H. là Danh Thanh Phương và Võ Thị Thu Nga (SN 1973, vợ Phương) đang la hét dữ dội. Vụ việc ngay sau đó được người dân trình báo công an sở tại.

Pháp luật - Mâu thuẫn gia đình: Anh chết, em vào tù, 8 đứa trẻ bơ vơ

Hiện trường vụ án mạng.

Từ tin báo, Công an xã Mỹ Hiệp Sơn kết hợp với Công an huyện Hòn Đất, lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường , khám nghiệm tử thi và đưa vợ chồng Phương về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, ông Phương, bà Nga tỏ ra khá bình tỉnh và thừa nhận đã ra tay giết chết vợ chồng người anh ruột của mình.

Tại hiện trường, lực lượng thu giữ một cây chĩa ba ngạnh nhọn (chiếc gậy đầu có gắn đinh nhọn dùng để đâm cá), một cây gỗ tràm, một cây búa nhỏ và nhiền cục đá được cho là hung khí gây án.

Kết luận sơ bộ khám nghiệm tử thi cho thấy hai vợ chồng nạn nhân đều chết do ngạt thở, đa chấn thương vùng đầu và mặt. Riêng ông H. còn bị Phương dùng chĩa đâm xuyên mặt ở gần hốc mắt trái.

Anh chết, em vào

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.