Mata lo lắng cho M.U khi thủ môn De Gea chơi quá hay

Mata lo lắng cho M.U khi thủ môn De Gea chơi quá hay

Thứ 7, 12/03/2016 | 16:33
0
Tiền vệ Juan Mata dù vui mừng bởi những pha cản phá khó tin của người đồng đội De Gea trong khung thành M.U nhưng không muốn điều đó lặp lại quá nhiều lần.

Đội bóng của Van Gaal đã không thể có chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi đối đầu kình địch Liverpool. Ở chuyến làm khách đến sân Anfield ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, M.U đã phải đón nhận thất bại 0-2 trong thế trận mà đội khách hoàn toàn lép vế. Nếu không có những pha cản phá xuất sắc của thủ thành De Gea, Quỷ đỏ đã phải hứng chịu thêm ít nhất 3 bàn thua nữa.

Thể thao - Mata lo lắng cho M.U khi thủ môn De Gea chơi quá hay

De Gea chơi cực hay trong trận gặp Liverpool.

Dù vậy màn trình diễn khó tin của thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chẳng thể giúp ích cho đội nhà. Chứng kiến người đồng đội tỏa sáng Juan Mata cho rằng De Gea càng xuất sắc trong các pha cứu thua thì là dấu hiệu cho thấy M.U đã chơi tệ, khi để đối thủ có nhiều cơ hội dứt điểm.

“De Gea đã luôn chơi rất hay. Tất nhân đó không phải là dấu hiệu tốt với đội bóng. Như thế có nghĩa là Liverpool có nhiều cơ hội ghi bàn”, Mata chia sẻ trang chủ của M.U. “Toàn đội sẽ phải nỗ lực và thay đổi. M.U cần rút ra bài học từ trận thua này và trở lại mạnh mẽ ở trận lượt về ở Old Trafford”, đội phó M.U lên dây cót cho các đồng đội.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận việc bị dẫn 0-2 sau lượt đi khiến nhiệm vụ ngược dòng của M.U trở nên rất khó khăn nhưng anh có niềm tin đội nhà sẽ làm được giống như từng hạ gục Liverpool đến 3 bàn không gỡ mùa giải trước.

“M.U không bao giờ từ bỏ hy vọng dù mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Man Utd sẽ cố gắng ghi bàn ở ngay phút đầu tiên của trận lượt về. Đừng quên M.U đã đánh bại Liverpool 3-0 ở mùa trước, và chúng tôi có thể lập lại kịch bản đó. Ai cũng biết Liverpool không dễ bị khuất phục. Nhưng chúng tôi có thể giành thắng lợi với sự cổ vũ của CĐV tại sân nhà”, Mata kết luận.

Minh Hùng

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý