Man Utd và kế hoạch trẻ hóa đội hình

Man Utd và kế hoạch trẻ hóa đội hình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Liên tiếp là những bản hợp đồng dài hạn và đắt giá được BLĐ Man Utd đưa ra nhằm giữ chân những ngôi sao trẻ đầy triển vọng như Phil Jones, Javier Hernandez hay Danny Welbeck. Hơn thế nữa BLĐ MU còn vươn tầm ngắm đến những tài năng trẻ của bóng đá thế giới.

Sau khi kí kết hợp đồng thành công với những Phil Jones, Chicharito và Tom Cleverlay, BLĐ Man Utd đã lập tức đưa ra lời đề nghị với tiền đạo trẻ Danny Welbeck với thời hạn 5 năm và mức lương tăng gấp 3 lần từ 15 ngàn bảng/tuần lên 50 ngàn bảng/tuần nhằm chói chặt chân cầu thủ này trong màu áo Man Utd. Mặc dù ngôi sao này vẫn chưa chính thức đặt bút kí vào bản hơp đồng trên nhưng nhiều khả năng anh sẽ ở lại và gắn bó lâu dài với MU. Vì theo những phát biểu gần đây nhất của mình, Welbeck luôn mong muốn đươc cống hiến trong màu của Quỷ đỏ.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd và kế hoạch trẻ hóa đội hìnhNiềm tin Ferguson vào thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, BLĐ MU còn không ngừng săn đón những ngôi sao buổi sớm của bóng đá thế giới. Theo TalkSport, BLĐ Man Utd đang theo dõi tiền vệ chạy cánh người Mỹ, một tài năng đây triển vọng của FC Dallac-Brek Shea. Được biết, David Beckham chính là người đã giới thiệu tài năng trẻ 21 tuổi này cho thầy cũ Ferguson.

Đặc biệt, HLV Alex Ferguson còn đang rất chú ý đến Kovacic-tiền vệ được mệnh danh là “Luka Modric mới”. Ông đã cử trinh sát tới theo dõi Kovacic thi đấu rất nhiều lần trong màu áo CLB Dinamo Zagreb.

Theo Goal.com đưa tin, Sir Alex Fergurson sẽ gửi lời chiêu mộ tới Mateo Kovacic ngay sau khi kì chuyển nhượng mùa hè tới mở cửa. Man Utd đã cử trinh sát tới theo dõi Kovacic thi đấu rất nhiều lần và trước tài năng của tiền vệ trẻ 17 tuổi, HLV Alex Ferguson đang đặc biệt chú ý tới anh.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd và kế hoạch trẻ hóa đội hình (Hình 2).Mateo kovacic tỏa sáng trong mau áo Dinamo Zagreb

Sir Alex sẽ không vội vã hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mặc dù vậy ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, Quỷ đỏ sẽ gửi lời chiêu mộ Mateo Kovacic.

Hiện tại, trị giá của cầu thủ này vào khoảng 10 triệu bảng và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Arsenal hiện cũng đang chạy đua nhằm giành lấy chữ kí của chàng tiền vệ đầy triển vọng này.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd và kế hoạch trẻ hóa đội hình (Hình 3).MU sẽ luôn chiến thắng?

Với những động thái này BLĐ MU không những thể hiện mong muốn thống trị bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại mà họ còn sẽ là một đế chế vững chắc trong tương lai để có thể chinh phục mọi danh hiệu.

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.