Man United muốn chốt vụ mua Kane ở mức 80 triệu bảng

Thứ 4, 29/03/2023 | 11:44
0
BLĐ MU đã "bật đèn xanh" để Ten Hag mua Harry Kane từ CLB Tottenham với giá 80 triệu bảng. Và họ muốn hoàn tất thỏa thuận thương vụ này trước khi kết thúc mùa giải.
Bóng đá Anh - Man United muốn chốt vụ mua Kane ở mức 80 triệu bảng

 

Tiền đạo 29 tuổi của Tottenham là mục tiêu dài hạn của Quỷ đỏ, những người rất muốn có một số 9 mới vào mùa hè này sau khi cắt Cristiano Ronaldo. Theo The Sun,  tiết lộ hồi đầu tháng 3 rằng đội chủ sân Old Trafford tự tin sẽ chiêu mộ Kane vào mùa hè này nếu Tottenham bỏ lỡ top 4 và Champions League.

Spurs đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ ghi bàn kỷ lục mới của họ - nhưng Man United hy vọng họ sẽ chấp nhận một lời đề nghị thấp hơn.

 Giờ đây, tờ Mirror đưa tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận lời đề nghị mở đầu trị giá 80 triệu bảng cho mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của họ.

Theo báo chí Anh, Ten Hag đã phải làm việc rất nghiêm túc với BLĐ Man United và yêu cầu mang cho về cho ông 1 trung phong đẳng cấp để giúp CLB cạnh tranh các danh hiệu. Do vậy, Ten Hag muốn mở các cuộc đàm phán càng sớm càng tốt.

Kane được nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu muốn bao gồm Bayern Munich, Barcelona và Chelsea - nhưng điểm đến ưa thích của anh là Old Trafford.

Hơn nữa, trong cuộc gọi video trực tiếp với Thủ tướng Anh Rishi Sunak, tiền đạo của Tottenham Hotspur đã xác nhận mong muốn ở lại Premier League.

Ông Sunak đã gọi cho Kane để chúc mừng anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Anh khi vượt qua thành tích 53 bàn thắng của Wayne Rooney cho Tam Sư. Trong cuộc trò chuyện ngắn, ông cũng hỏi Kane liệu anh có muốn vượt qua kỷ lục 260 bàn thắng của Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League hay không. Kane nói: "Vâng, chắc chắn là có. Tôi đang tiến gần hơn, vì vậy chắc chắn đó là điều tôi muốn đạt được. Nhưng tôi cố gắng không nhìn quá xa về phía trước trong bóng đá.

Rất nhiều thứ có thể thay đổi trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng tôi cảm thấy phù hợp với mục tiêu này, giờ đây tôi đã 29 tuổi. Tôi hy vọng còn chơi bóng nhiều năm nữa. Tôi còn nhiều điều muốn làm và nếu có phải ra đi trong năm nay hoặc năm tới, hy vọng tôi sẽ đến được một đội bóng đầy tham vọng".

Hợp đồng hiện tại trị giá 200.000 bảng mỗi tuần của anh ấy tại Tottenham sẽ hết hạn vào năm 2024 và Kae cần đưa ra quyết định về tương lai của mình với mục tiêu giành được các danh hiệu.

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, muốn Kane ở lại, nhưng việc Conte ra đi đã "khuyến khích" thủ quân ĐT Anh tìm 1 bến đỗ mới. Kane cho biết vào tháng 1 rằng "không có nhiều cuộc nói chuyện" với Spurs về một hợp đồng mới nhưng anh ấy "chắc chắn sẽ có những cuộc trò chuyện trong những tháng tới" vì tương lai.

Man City từng mê mệt Kane nhưng rồi họ phải rút lui vì con số 150 triệu bảng đưa ra vào năm 2021 đã bị Tottenham lạnh lùng từ chối. Bây giờ, họ đã có Erling Haaland - chân sút trẻ hơn Kane rất nhiều.

DUY PHONG

Tag: Harry Kane

Kane vượt Rooney thành Vua phá lưới mọi thời đại của ĐT Anh

Thứ 6, 24/03/2023 | 09:14
Harry Kane đã phá kỷ lục của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.