Màn đấu súng nghẹt thở giữa công an và trùm giang hồ Hà Nam

Màn đấu súng nghẹt thở giữa công an và trùm giang hồ Hà Nam

Thứ 3, 12/07/2016 | 06:57
0
Trang bị cho mình áo giáp, súng ngắn. Khi bị công an bao vây, gã trùm giang hồ không ngần ngại nổ súng bắn trả lực lượng truy bắt.

Theo thông tin PV báo Người Đưa tin năm được, phường Thanh Châu (Phủ Lý, Hà Nam) nơi ông Lê Hữu Trí, Giám đốc doanh nghiệp Hữu Trí vừa bị hai đối tượng lạ mặt dùng súng bắn chết khiến người dân Hà Nam chưa hết bàng hoàng, cũng chứng kiến nhiều cuộc đọ súng giữa lực lượng công an với các băng nhóm tội phạm buôn ma túy theo kiểu “gia đình trị” nơi đây.

Vụ đấu súng như phim hành động giữa công an và băng nhóm tội phạm do Nguyễn Đình Toan (35 tuổi) và Hoàng Thị Thủy (34 tuổi) trú tại thôn Bảo Lộc 2 phường Thanh Châu (Phủ Lý, Hà Nam) cầm đầu vẫn được nhiều người dân Hà Nam nhắc đến.

Pháp luật - Màn đấu súng nghẹt thở giữa công an và trùm giang hồ Hà Nam

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng khiến một người chết ở Thanh Châu

Toan có một tiền án 9 năm tù về tội buôn bán trái phép chất ma túy. Ra tù năm 2009 nhưng hắn không lấy đó làm bài học cảnh tỉnh, cải tà quy chính mà lại càng ngông nghênh lôi kéo nhiều người tham gia vào hoạt động buôn bán “cái chết trắng”.

Lô cốt ma túy của cặp vợ chồng này được xây dựng kiên cố, tường rào cao hơn 3 mét, chăng dây thép gai cao chừng một mét có nối với hệ thống điện. Camera được lắp nhiều nơi, phía ngoài cổng luôn có người cảnh giới. Khách đến "giao dịch" chỉ thông qua một lỗ nhỏ ở cánh cổng sắt kiên cố.

Diện tích khu đất nhà Toan rộng cả nghìn mét vuông, có hai ao và nhiều cây cảnh. Ngoài việc xây dựng cho mình một đội quân “chin lợn” từ đầu làng nhằm thông báo những người lạ mặt bén mảng, bên trong nhà, đôi vợ chồng này còn nuôi thêm 5 chú chó được huấn luyện. Chúng sẵn sàng lao vào cấu xé người chỉ đến khi có lệnh của chủ.

Vốn là một tụ điểm buôn bán ma túy “có tiếng” tại đất Thanh Châu, nên hoạt động buôn bán ma túy của cặp vợ chồng này đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan công an .

Sáng ngày 18/6/2011, công an bắt quả tang một đàn em của Toan đang giao hàng cho các con nghiện ngay tại c

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.