Man City “trói chân” Silva bằng lương

Man City “trói chân” Silva bằng lương "khủng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Man City đang lên một loạt các kế hoạch nhằm giữ chân các cầu thủ trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và David Silva đang là mối bận tâm lớn nhất của họ lúc này.

Với lối chơi kỹ thuật, khả năng giữ nhịp trận đấu tuyệt vời, Silva đang dần trở thành một nhạc trưởng không thể thiếu của đội bóng thành Manchester. Dù đang bị dính chấn thương mắt cá chân, Man City vẫn buộc phải tung anh vào sân, điều đó đủ cho thấy, tiền vệ người Tây Ban Nha có tầm quan trọng như thế nào với đội quân của Mancini.

Phong độ tuyệt vời của Silva khiến anh trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Cả Barca và Real đều muốn đưa anh trở lại La Liga để tăng cường cho hàng tiền vệ. Trong khi đó, Inter cũng mong muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Vanlencia này để tăng cường sức mạnh nhằm tìm lại vị thế số 1 của mình tại Serie A trong mùa giải tới.

Bóng đá Quốc tế - Man City “trói chân” Silva bằng lương 'khủng'

Silva là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Man City

Điều đó khiến BLĐ Man City như đang nằm trên đống lửa và họ đã lên kế hoạch giữ chân chàng tiền vệ này bằng một bản hợp đồng khủng.

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Man City vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc, nhưng ngay từ lúc này, BLĐ Man City đã khẳng định, họ sẵn sàng đưa Silva vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Etihad nếu anh chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Được biết, nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng, Silva sẽ được hưởng mức lương tăng tới 50.000 bảng, từ 200.000 lên 250.000 bảng/tuần, ngang bằng với những cầu thủ đang nhận lương cao nhất của Man City là Yaya Toure và Carlos Tevez. Với mức lương này, BLĐ Man City hy vọng, nó sẽ khiến Silva quên đi nỗi nhớ về cuộc sống vui vẻ và những người bạn ở Tây Ban Nha để tiếp tục ở lại thi đấu tại Premier League.

Thỉnh Ka


Tag: Inter
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.