Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui

Thứ 7, 13/08/2022 | 23:02
0
Trong ngày Man City hủy diệt tân binh Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland lại không được vui khi anh không có tên trên bảng tỷ số.
Bóng đá Anh - Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui

Bàn thắng
Man City: Gundogan (19'), De Bruyne (31'), Foden (37'), Lerma (79' phản lưới)

Sau chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng đấu mở màn, Man City hoàn toàn tự tin sẽ có thêm một chiến thắng nữa ở vòng đấu thứ 2 Premier League 2022/23 khi chỉ phải tiếp đón tân binh Bournemouth.

Theo thống kê, Man City đã toàn thắng 11 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth trên mọi đấu trường. Chính vì thế, một chiến thắng là điều không phải bàn cãi cho đội chủ sân Etihad.

Và thực tế là Man xanh đã không mất nhiều thời gian để phá lưới của Bournemouth. Phutas 19, Haaland làm tường tốt trước khi kiến tạo cho Gundogan thoát xuống hạ gục thủ thành Travers mở tỷ số trận đấu.

Tới phút 31, tỷ số đã là 2-0 cho Man City. Từ một pha phản công, De Bruyne đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, lắc hông loại bỏ vài hậu vệ Bournemouth trước khi vẩy má ngoài bằng chân phải đưa bóng đi vòng cung tung lưới đội khách.

Chỉ 6 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Vẫn là từ một pha phản công, Mahrez có bóng bên cánh phải rồi chuyển hướng sang trái cho De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ chọc khe đẳng cấp cho Foden dễ dàng ghi bàn.

Tỷ số 4-0 được ấn định ở phút 79. Grealish hất bóng để Cancelo thoát xuống trước khi đưa bóng vào trong. Pha căng ngang của cầu thủ này đập vào chân Lerma bay vào lưới.

Điều đáng nói là dù Man City ghi tới 4 bàn vào lưới Bournemouth nhưng tiền đạo tân binh rất được kỳ vọng là Erling Haaland lại chẳng có 1 lần phá lưới đối phương. Nên nhớ ở lượt trận đầu tiên, anh đã lập một cú đúp.

Theo thống kê, Haaland chỉ thực hiện 2 đường chuyền thành công trong trận đấu với Bournemouth. Anh là cầu thủ đầu tiên chuyền thành công ít như vậy trong số những người từng đá chính tại Man City dưới thời Pep.

Nhưng dù Haaland không ghi bàn, Man City vẫn thể hiện sức mạnh bá đạo khi ghi tới 6 bàn và chưa để thủng lưới lần nào sau 2 trận đầu tiên. Sức mạnh của các nhà ĐKVĐ là không phải bàn cãi.

Đội hình xuất phát
Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Cancelo, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Haaland, Foden
Bournemouth: Travers, Lerma, Mepham, Kelly, Smith, Pearson, Cook, Tavernier, Stacey, Moore, Christie

Tag: Man City

Man City đồng ý chi 11 triệu bảng mua hậu vệ trái mới

Thứ 6, 12/08/2022 | 11:12
Trong bối cảnh Benjamin Mendy đang phải đối mặt với phiên xét xử vụ án hiếp dâm, cánh trái chỉ còn mỗi Joao Cancelo, HLV Pep Guardiola buộc phải mua người mới.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.