Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an

Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:27
0
Một chiếc taxi dừng lại, ngay lập tức 3, 4 chiếc xe máy trờ tới kỳ kèo, ngã giá và kiên quyết bám theo đến khi xe phóng nhanh...

Pháp luật - Mại dâm 'tay ga' hoành hành gần trụ sở công an
Mại dâm "tay ga" vẫn phổ biến nhất ở khu vực Thị Nghè

Với sự hỗ trợ về công nghệ, đặc biệt là internet, gái gọi  không cần phải "phơi mặt phơi thân" ra đường. Chỉ cần một chút hiểu biết về Internet thì các em đã ung dung bán “hàng” từ xa với phạm vi khách hàng rộng lớn mà không kể nắng mưa gió bụi.

Thế nhưng, gái gọi Thị Nghè - chẳng có gì xa lạ đối với người dân TP.Hồ Chí Minh đi theo một kênh riêng nên vẫn hàng ngày "bắt khách". Mặc cho các cơ quan chức năng truy quét nhưng hàng đêm từ 22- 24 giờ vẫn tấp nập các cô gái phấn son lòe loẹt, quần áo sexy lân la đón khách.

Đã hơn 23 giờ, ngồi bên quán sinh tố lề đường gần cầu Thị Nghè khá vắng, một chị trông khá phốp pháp ngồi phì phèo điếu hút thuốc và lặng lẽ quan sát.

Khoảng chừng năm phút sau, một cô gái với chiếc áo lưới ngắn ngang bụng, đầu tóc rối bời không đội nón bảo hiểm dừng xe trước mặt chị than thở: "Mệt quá, chạy hơn 2 tiếng đồng hồ rồi mà không bắt được khách nào, chạy giùm em đi." Người phụ nữ kia không nói tiếng nào, nhanh chóng chở cô gái phóng thẳng.

Khác với vài năm trước đây, trên cầu Thị Nghè đông đúc các cô gái đứng chờ bắt khách; giờ đây chỉ còn thưa thớt vài người lẳng lặng đi bộ dọc theo. Thay vào đó là sự nhộp nhịp của gái mại dâm đi tay ga lượn lờ khắp nơi.

Càng về khuya con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh khúc gần cầu Thị Nghè lại càng đông đúc.

Mặc dù gần trụ sở công an phường nhưng các cô gái vẫn thản nhiên không đội nón bảo hiểm lượn lờ dọc con đường này hàng chục lần.

Một chiếc taxi dừng lại, ngay lập tức 3, 4 chiếc xe máy trờ tới kỳ kèo, ngã giá và kiên quyết bám theo đến khi xe  phóng nhanh.

Trong một lần đi chơi về khá khuya, N. chạy chầm chậm thì ngay lập tức có một em trờ tới: "Đi chơi với em không anh?" . Cũng như N., nhiều nam thanh niên khác tối tối chỉ cần đi chậm và nhìn ngó nghiêng sẽ ngay lập tức được các em chạy xe đến mời chào.

Theo quan sát, các cô gái mại dâm "tay ga" nơi đây thường không đi "bắt khách" một mình mà có tụ, có nhóm hẳn hoi.

Theo tìm hiểu riêng của PV, mỗi địa bàn mại dâm tại nhiều khu vực ở TP.HCM đều có một ông trùm riêng. Giới giang hồ sống bằng nghề chăn dắt cũng chẳng dại gì xâm chiếm địa bàn làm ăn của ông trùm khác. Có phải vì thế mà các cô cứ tha hồ "tung hoành"?

Bất chợt có hai cảnh sát giao thông trờ tới, ngay lập tức các nàng lướt vào các con hẻm, con đường gần đó...

Theo Mốt & Cuộc Sống

'Luật chơi' ở những ổ mại dâm chỉ phục vụ khách Tây

Thứ 2, 15/07/2013 | 20:11
Nhiều đường dây mại dâm đưa ra quy tắc "chỉ phục vụ cho người nước ngoài". Đây có thể là "đường đi" mới của hoạt động mại dâm, nếu các cơ quan chức năng không thể kiểm soát và kiên quyết điều tra, xử lý triệt để.

'Dùng cảnh sát ngầm phát hiện mại dâm trá hình'

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:30
Tình trạng mại dâm trá hình, chặt chém du khách sẽ được khắc phục nếu người vi phạm, không thể phân biệt được đâu là khách hàng, đâu là “cảnh sát ngầm”. Cứ bắt gặp là lập biên bản tại chỗ.
Cùng chuyên mục

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Nhiều dấu hiệu vi phạm khi mua bán nhà ở xã hội cũ

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:20
NƠXH muốn bán lại phải đủ thời gian và bán cho đơn vị quản lý hoặc người đủ điều kiện trước tiên, nhưng nhiều người đã "lách luật" để kiếm lời.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Bắt nhóm đối tượng lừa đảo "chạy án" với chiêu trò "cũ rích"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:25
“Nổ” có quan hệ thân thiết với lãnh đạo cấp cao có thể lo “chạy án”, nhóm đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 1,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.