Lý giải nguyên nhân ban đầu em chồng đuổi giết chị dâu trong nhà tắm

Lý giải nguyên nhân ban đầu em chồng đuổi giết chị dâu trong nhà tắm

Thứ 4, 31/08/2016 | 21:00
0
Từ trước đến nay chị H. và Thủy tuy không ưa nhau nhưng chưa hề gây gổ, ẩu đả. Vì thế, sự việc khiến cho nhiều người bất ngờ, không ai nghĩ người em chồng lại dám đâm chị dâu tử vong như vậy.

Ngày 31/8, thông tin UBND xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đang cùng gia đình tổ chức tang lễ cho chị Nguyễn Thị H. (SN 1977) sau khi bị em chồng đâm tử vong.

Đối với nhiều người dân chứng kiến sự việc, đến nay vẫn chưa thể nào hiểu được vì sao Hồ Xuân Thủy (SN 1980) đuổi theo đánh chị dâu mình như vậy. Mặc dù tính cách của chị H. và Thủy không hợp nhau, tuy nhiên từ trước đến nay họ chưa bao giờ thấy hai người này có cãi vã hay gây ẩu đả, làm mất trật tự trị an xóm.

Pháp luật - Lý giải nguyên nhân ban đầu em chồng đuổi giết chị dâu trong nhà tắm

Rất đông người dân tới chứng kiến sự việc.

“Tôi không chứng kiến sự việc từ đầu nên cũng không rõ vì sao Thủy đuổi đánh chị H., tuy nhiên vào lúc đó trên người Thủy có mùi rượu nồng nặc, có lẽ đã uống ở đâu đó cả đêm, gần sáng mới trở về nhà”, chị Nguyễn Thị Thảo, người dân địa phương nói.

Ngoài ra, một số người dân cũng cho biết, họ không rõ chuyện gì xảy ra nhưng từ sáng sớm, khi chị H. đang đi chợ Bộng (thuộc xã Bảo Thành, huyện Yên Thành), Thủy đã tới tận chợ tìm, sau đó đuổi đánh chị H.

Chạy về gần tới nhà, chị H. chạy vào nhà vệ sinh của một người hàng xóm trốn nhưng vẫn bị Thủy tìm thấy. Lúc đó, nhìn thấy con dao của hàng xóm, Thủy vội vớ lấy và bất ngờ đâm vào vùng bụng của chị H., khiến chị này gục tại chỗ.

Pháp luật - Lý giải nguyên nhân ban đầu em chồng đuổi giết chị dâu trong nhà tắm (Hình 2).

Người dân vẫn không tin Thủy có thể đâm chị dâu như vậy.

Ông Đặng Quang Lan (SN 1960, xóm trưởng) cho biết: “Khi nghe được tin thì tôi mới chạy đến. Lúc này Thủy đã bỏ trốn, còn chị H. đang được cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Tôi nghe nhiều người nói Thủy uống rượu rất nhiều rồi mới tìm đuổi đánh chị H.”.

“Thấy chị dâu nằm bất động trên vũng máu, Thủy hốt hoảng bế chị H. ra khỏi nhà vệ sinh. Lúc đó đang rất đông người chứng kiến, mọi người chở chị H. tới bệnh viện

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.