Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Thứ 7, 25/08/2018 | 10:21
0
Một tình yêu đẹp và chung thuỷ là điều chị em luôn mong ước. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn gặp phải những anh chàng “bắt cá nhiều tay”. Vậy chị em nghĩ gì về việc yêu và cưới một chàng trăng hoa?

Những vụ lùm xùm tình cảm vì người thứ 3 hay những ồn ào tố “cắm sừng” người yêu luôn gây làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi gặp phải một người yêu trăng hoa, không phải ai cũng đủ mạnh mẽ và dứt khoát để chấm dứt mối tình đó. Vậy chị em nghĩ sao về việc tiếp tục yêu và sẽ cưới một người đàn ông trăng hoa?

Xem video: Chị em có đồng ý lấy một người chồng trăng hoa?

Có nên lấy một người đàn ông trăng hoa?

Chia sẻ về vấn đề này, bạn Thu Trang cho hay: "Tôi nghĩ đi đến quyết định kết hôn với một người trăng hoa chắc chắn là tình cảm của cô gái phải dành cho người yêu quá lớn và có lẽ cô ấy cũng có những lý lẽ riêng của mình để quyết định việc trọng đại này".

Thu Hà bày tỏ: "Cuộc tình nào cũng có sóng gió của riêng nó, nếu người con gái đã có thể tha thứ và người con trai biết hối hận rồi họ tiếp tục yêu và kết hôn thì đó có thể là một kết thúc đẹp và chúng ta nên chúc phúc cho họ thay vì soi mói quá khứ".

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc

Câu hỏi có nên lấy chồng trăng hoa gây tranh cãi nhiều chiều (Ảnh minh họa).

Trái ngược với hai quan điểm trên, cô gái Ngọc Ánh lại khá gay gắt: "Tôi nghĩ nếu ai có thể cưới một người trăng hoa thì người đó đã quá liều lĩnh. Bởi, bản tính lăng nhăng của một người đàn ông thì sẽ rất khó để thay đổi".

Ngoài những chia sẻ trên, một số chị em còn có những ý kiến đa chiều về vấn đề này.

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc (Hình 2).

Thu Hằng chia sẻ về việc có nên cưới một người đàn ông trăng hoa?

Bạn Thu Hằng thẳng thắn: “Nếu phát hiện bạn trai lăng nhăng thì khi ấy tôi sẽ phải xem tình cảm đang ở mức độ nào, lý do người đó lăng nhăng là gì? Nếu người đó hối hận, vẫn muốn quay đầu thì mọi chuyện còn có thể cứu vãn. Tôi sẽ tha thứ. Còn nếu như người đó không hối hận, cũng không còn yêu mình nữa thì tôi sẽ buông tay".

Thu Hằng phân tích thêm: "Khi suy nghĩ bằng lý trí thì chắc chắn việc kết hôn với người đàn ông trăng hoa là không thể. Nhưng khi đã yêu, người ta có thể vì nhau mà tha thứ, bao dung hơn và có thể điều đó chính là liều thuốc mạnh nhất cảm hoá trái tim của người đàn ông, để họ biết quay đầu và thay đổi. Mọi quyết định trong tình yêu đôi khi không thể lý giải được và mọi quyết định dù theo lý trí hay cảm xúc thì bản thân sẽ phải hoàn thành chịu trách nhiệm. Quan trọng nhất là được sống đúng với cảm xúc của chính mình".

Cộng đồng mạng - Lý do lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc (Hình 3).

Còn Thanh Thảo thì không đồng ý với việc sẽ cưới một người đàn ông trăng hoa.

Trái ngược với quan điểm mềm mỏng của Thu Hằng, Thanh Thảo và Ngọc Ánh lại đều khá quyết liệt với ý kiến: "Tôi sẽ chia tay dứt khoát nếu như phát hiện người yêu mình lăng nhăng và đương nhiên việc lấy một người đàn ông trăng hoa sẽ không thể hạnh phúc".

Ánh Nguyễn - Nhật Lệ

Phụ nữ có nên lấy người đàn ông trăng hoa?

Thứ 6, 24/08/2018 | 06:39
Có nên yêu và lấy một người đàn ông trăng hoa? Đó là câu hỏi lớn trên nhiều diễn đàn khi gần đây xuất hiện những anh chàng trăng hoa, luôn bắt cá hai tay.

Có nên ly hôn với chồng trăng hoa, vũ phu?

Thứ 4, 31/01/2018 | 19:00
Chồng tôi không chỉ vũ phu mà còn rất trăng hoa. Mỗi lần bị phát hiện ngoại tình là anh lại đánh tôi. Tôi rất muốn ly hôn, nhưng sợ chia tay với chồng, tôi sẽ mất quyền nuôi con...

Bắt sống chồng ngoại tình nhờ dịch vụ gài bẫy đàn ông trăng hoa

Thứ 4, 04/11/2015 | 19:02
Chỉ nhờ tài thuyết phục trên tài khoản mạng xã hội mà Amy Wade đã bóc mẽ được bộ mặt thật của cả trăm gã đàn ông trăng hoa, sẵn sàng phản bội vợ hay bạn gái sau vài câu tán tỉnh của mỹ nhân trên mạng.
Cùng tác giả

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Hơn 1.500 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:46
Chủ trương đưa doanh nghiệp công nghệ số ra nước ngoài đã mở ra không gian mới, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.

Không lẽ cứ để giá vàng ''nhảy múa'' như thế?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:23
Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ chưa bao giờ thấy thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như vậy. Đề nghị làm rõ công tác quản lý Nhà nước trong vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Bị mắc kẹt trong hẻm núi 10 ngày, người đàn ông thoát chết nhờ ý tưởng táo bạo

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:28
Một người đàn ông may mắn thoát chết sau 10 ngày bị kẹt trong hẻm núi nhờ ý tưởng táo bạo, cắt đường ống nước của người dân sống gần đó để “cầu cứu”.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.
     
Nổi bật trong ngày

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...

Lũ dung nham lạnh từ núi lửa quét qua khu dân cư làm 4 người ở Indonesia thiệt mạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:11
Dòng dung nham lạnh từ ngọn núi lửa Marapi đang hoạt động quét qua một khu dân cư ở Indonesia, khiến 4 người thiệt mạng.

Nam thanh niên câu được con cá chép Xiêm khổng lồ nặng gần 60kg

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:00
Võ sĩ Sergio Pettis đã hoàn toàn choáng váng sau khi bắt được một con cá khổng lồ nặng gần bằng anh.

Anh nông dân 9X thu lãi trăm triệu đồng nhờ nuôi con "bò nhung nhúc"

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:30
Nuôi loài đặc sản quen thuộc trong bể xi măng, sau khi trừ chi phí, anh nông dân Hoàng Xuân Trúc (ở TX Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) lãi trên 120 triệu đồng.