Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử

Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử

Thứ 5, 28/04/2016 | 08:03
0
Thất vọng vì mối tình đầu dở dang khi bị cha hờ cướp mất người yêu, Lương Thế Thành lại đau đớn tột cùng khi chứng kiến người yêu tự tử.

Đó là những tình tiết mới trong phim Trận Đồ Bát Quái của đạo diễn Chu Thiện đang phát sóng 20h THVL1 từ thứ 2 đến thứ 7 đang thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Đời sống - Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử

Lương Thế Thành vào vai Thanh Thiên.

Luôn mang trong lòng mối hận trả thù đứa con hoang Thành Thiên (Lương Thế Thành), Hải (Hoàng Hải) hả hê khi cướp người yêu của con. Ông còn vờ động viên Thành Thiên với ý đang “dùng vàng” thử Mộng Điệp (Lyna Trang), sợ cô ham giàu lừa anh.

Với bản tính hiền lành và thật thà, Thành Thiên nghe lời cha dù trong lòng không khỏi thắc mắc sao cha lại thử người yêu anh bằng cách đó. Hải còn tiếp tục hành hạ Thành Thiên khi hẹn cả anh và Điệp đi ăn cùng, ông tỏ ra ân cần chăm sóc Điệp trước mặt anh, cho anh biết tin Điệp đang mang thai.

Đời sống - Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử (Hình 2).

Chấp nhận làm nhân tình của ông Hải, Điệp tưởng mình sẽ được sống trong nhung lua giàu sang nhưng cô không biết rằng mình chỉ là công cụ để ông trả thù Thành Thiên. Điệp mừng rỡ vì đã mang thai và nghĩ rằng Hải sẽ chu cấp đầy đủ cho mẹ con cô sung sướng nhưng cô đã bị Hải buông lời sỉ nhục và không chấp nhận cái thai. Điệp đau khổ hơn khi Hải ruồng bỏ cô, ông dắt gái về nhà và thẳng tay đánh cô không thương tiếc.

Ân hận khi đã bỏ Thành Thiên, thương mẹ lo lắng chăm sóc cho mình, Điệp thấy có lỗi khi đã làm cho mọi người xung quanh đau khổ. Cô tìm đến xin lỗi bà Linh (Lê Phương), gọi điện tâm sự với anh trai đang du học ở Mỹ, thắp nhang cho cha, quỳ xin lỗi mẹ và gọi điện vĩnh biệt Thành Thiên. Khi Thành Thiên chạy đến nơi thì Điệp đã treo cổ tự tử.

Đời sống - Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử (Hình 3).

Đời sống - Lương Thế Thành đau đớn vì người yêu cũ tự tử (Hình 4).

Người yêu cũ của Lương Thế Thành tự tử.

Cùng chuyên mục

Cần Thơ: Cứu cụ ông hóc xương gà nguy kịch

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:00
Ê-kíp bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa kịp thời cứu sống cụ ông bị hóc xương gà nguy kịch.

Đồng Nai: Phẫu thuật thành công cho 2 bệnh nhi bị chân khoèo bẩm sinh

Thứ 5, 16/05/2024 | 17:44
Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark vừa phẫu thuật thành công cho 2 bệnh nhi bị bàn chân khoèo bẩm sinh.

Đồng Nai: Thông tin mới nhất vụ nghi ngộ độc tại huyện Trảng Bom

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:48
Hiện công an đã vào cuộc điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Dechang Việt Nam (Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.