Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh,

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
0
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Án mạng lầu 4 có sự tham gia của Trương Thế Vinh và giọng ca Dằm trong tim - Lương Bích Hữu vừa hé lộ những phân cảnh đầu tiên. Đây là dự án thuộc thể loại tâm lý, giật gân mang nhiều thách thức đối với dàn diễn viên.

Teaser poster "ngột ngạt"

Án mạng lầu 4 mở ra vụ án bí ẩn với dòng tagline "Hiện trường không vết máu", phim được kỳ vọng mang lại nhiều phút giây kịch tính, căng não cho màn ảnh rộng hè 2024.

Teaser poster của phim thu hút sự chú ý từ công chúng khi hai nhân vật chính Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đều bị bó chặt trong túi khí trong suốt, như thể không khí bao quanh đã dần bị rút cạn. Trong khi Lương Bích Hữu gây tò mò bởi biểu cảm đầy hoảng loạn, Trương Thế Vinh lại vô cùng bình thản, điềm nhiên.

Từng xuất hiện trong hai dự án phim truyền hình là Màu Của Tình YêuChuyện Tình Làng Hoa, Lương Bích Hữu gây ấn tượng với khán giả qua nét đẹp trong sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên. Với lần lấn sân sang điện ảnh cùng Án mạng lầu 4, Lương Bích Hữu khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chọn lựa thể loại phim tâm lý, giật gân - một nước cờ "mạo hiểm" nhưng đáng để thử thách. 

Án mạng lầu 4 là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của nam diễn viên Trương Thế Vinh sau 3 năm kể từ bộ phim Song Song.

Ngoài là một diễn viên chuyên trị những vai diễn có sức nặng về mặt cảm xúc, Trương Thế Vinh còn được biết đến với tính tình vui vẻ, hài hước qua nhiều chương trình truyền hình mà anh góp mặt. Tuy nhiên, trước hình ảnh đầu tiên từ poster của Án mạng lầu 4, khán giả không khỏi đặt nghi vấn về động cơ cũng như bản chất của nhân vật do Trương Thế Vinh thủ vai.

Giải trí - Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, 'ngộp thở' trong Án mạng lầu 4

Teaser poster ngột ngạt của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu trong Án mạng lầu 4.

Giấc mộng nhập cư hay tuân theo "luân thường đạo lý"?

Teaser Trailer Án mạng lầu 4 bắt đầu với hình ảnh tràn đầy hứng khởi của cặp vợ chồng Thắng (Trương Thế Vinh thủ vai) - Đình Đình (Lương Bích Hữu thủ vai) khi sắp mở ra chương mới cuộc đời: Di cư đến một vùng đất mới.

Không khí gia đình ấm cúng, đôi trẻ cùng nhau thu xếp đồ đạc và nhận được lời chúc mừng: "Vậy là cuối cùng hai vợ chồng cũng được đi rồi". Lúc này, Thắng còn chụp ảnh cho vợ, khoảnh khắc Đình Đình nở nụ cười rạng rỡ là giây phút vui vẻ cuối cùng trước khi tai họa ập đến. 

Cả hai vợ chồng vô tình nhận trông chừng một em bé từ một người phụ nữ trung niên lạ mặt với dáng vẻ hấp tấp, vội vã. Đáng nói, thân phận của người này khá bí ẩn khi bị công an giữ lại và tra hỏi. Nhịp teaser trailer càng trở nên căng thẳng hơn khi Thắng và Đình Đình phát hiện em bé đã tử vong. Lúc này, hai nhân vật chính đã bị dồn vào "đường cùng" khi buộc phải lựa chọn: Giấc mộng nhập cư hay tuân theo "luân thường đạo lý”. 

Giải trí - Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, 'ngộp thở' trong Án mạng lầu 4 (Hình 2).

Hai nhân vật chính bị dồn vào đường cùng trong Án mạng lầu 4.

Trước tình huống hoạ trên trời rơi xuống, cặp vợ chồng không khỏi nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra loạt mâu thuẫn căng thẳng. Đỉnh điểm là khi teaser trailer cũng hé lộ tình tiết ba của em bé (do rapper Blacka đảm nhận) tìm đến nhà của Thắng và Đình Đình để đòi gặp con. Tiếng chuông cửa lại vang lên dồn dập, liệu Thắng - Đình Đình sẽ chọn đối mặt với mọi chuyện ra sao? Ai mới là hung thủ thực sự?

Phim hé lộ về bối cảnh không gian và thời gian gây ngột ngạt. Toàn bộ toàn bộ diễn biến đều chủ yếu xảy ra trong vỏn vẹn một buổi chiều trước giờ cất cánh và một bối cảnh duy nhất. Phim dự kiến khởi chiếu từ 17/5/2024.

Lan Ngọc lên tiếng về câu đùa gây tranh cãi của Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình

Thứ 4, 28/02/2024 | 09:18
Nữ diễn viên cho biết, cô và Trương Thế Vinh là bạn bè thân thiết nên hay trêu đùa qua lại thoải mái.

Thực hư "Lương Bích Hữu phát tướng khó nhận ra vì bí mật mang thai"

Thứ 4, 20/12/2023 | 16:24
Một video ghi lại cảnh Lương Bích Hữu đang biểu diễn trên một khấu đang được chia sẻ rộng rãi, kèm theo nhiều tin đồn.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...