Lời kể hãi hùng của nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Đắk Nông

Lời kể hãi hùng của nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Đắk Nông

Thứ 3, 03/05/2016 | 12:29
0
"Tôi đang ngồi thì nghe một tiếng ầm. Lúc đó theo quán tính ba người chúng tôi bị hất văng về phía trước. Mọi người la hét kêu cứu trong chiếc xe bị nát bét", một nạn nhân bị thương cho biết.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra chiều 2/5, tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có văn bản gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi các nạn nhân bị thương, đồng thời yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng cũng chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk huy động những điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa những nạn nhân bị thương, báo Kiến Thức đưa tin.

Xã hội - Lời kể hãi hùng của nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Đắk Nông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đường Hồ Chí Minh chiều 2/5. (Ảnh Dân Trí)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 2/5, tại Km 1080+200 đường Hồ Chí Minh thuộc đoạn qua xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Vụ tai nạn nghiêm trọng làm hơn 20 người thương vong, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

3 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi, tài xế xe khách, ngụ huyện Đắk Mil, Đắk Nông), Lê Thị Mỹ Hạnh (19 tuổi, quê Gia Lai) và Võ Hiếu Trung (57 tuổi, quê Đắk Nông).

Ngồi chờ đến lượt bó bột cánh tay trái bị gẫy trong vụ tai nạn, ông Trần Trung Tiên (62 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) vẫn chưa hết bần thần.

Ông cho biết cùng vợ và em gái đi đám cưới người thân ở Đắk Mil (Đắk Nông) về. Khi mọi người lên xe được khoảng hơn 20 km thì xảy ra chuyện.

Cùng chuyên mục

Bấm còi liên tục khi tham gia giao thông bị phạt bao nhiêu tiền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:45
Nhiều người điều khiển ô tô, xe máy có thói quen bấm còi "vô tội vạ" mà không biết rằng đây là hành vi bị cấm và có thể bị xử phạt khá nặng.

Thỏa thuận ngừng bắn không khả quan, quan chức Hamas rời Cairo

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:30
Israel trong nhiều tháng qua đã cảnh báo về kế hoạch gửi quân vào Rafah, thành phố phía Nam Gaza, áp sát biên giới Ai Cập, nơi có hơn 1 triệu người đang trú ẩn.

Thanh Hóa: Hàng ngàn người tham gia cầu truyền hình kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:20
Hàng nghìn người dân đã dõi theo cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức tại quảng trường Lam Sơn.

Nga đáp trả bằng 25 cuộc tấn công, Ukraine tổn thất nặng nề

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:00
Nga đã triển khai một loạt cuộc tấn công nhằm vào các vị trí phức hợp công nghiệp và quân sự Ukraine. Lực lượng Kiev đã phải chịu những tổn thất nặng nề.

Chính quyền Israel đột kích văn phòng của Al Jazeera

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:36
Một quan chức Israel và một nguồn tin từ Al Jazeera cho biết, chính quyền Israel đã đột kích một phòng khách sạn được Al Jazeera sử dụng làm văn phòng tạm thời.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.