Lộ diện 5 smartphone Xperia sẽ được Sony ra mắt vào năm 2023

Chủ nhật, 06/11/2022 | 09:53
0
Người hâm mộ điện thoại Sony Xperia được cho là sẽ có rất nhiều điều để mong đợi vào năm sau khi một rò rỉ trên diễn đàn Sony bằng tiếng Đức cung cấp khá nhiều chi tiết thú vị.

Theo nguồn tin đăng tải, có ít nhất 6 mẫu điện thoại Xperia mới sẽ được Sony ra mắt trong năm 2023. Báo cáo nói rằng các thiết bị sẽ sử dụng ba chip xử lý khác nhau của Qualcomm, bao gồm ba mẫu dùng chip Snapdragon 8 Gen 2, một mẫu dùng chip Snapdragon 6 Gen 1 và hai mẫu dùng chip Snapdragon 4 Gen 1. Mặc dù vậy, sáu mẫu này sẽ tạo thành năm dòng điện thoại khác nhau, bởi các thiết bị sử dụng chip Snapdragon 4 Gen 1 có thể là cùng một điện thoại nhưng dành cho các thị trường khác nhau.

Dựa vào những gì đang diễn ra tại Sony, nhiều khả năng ba mẫu smartphone dùng chip Snapdragon 8 Gen 2 sẽ là Xperia 1 IV, Xperia 5 V và Xperia PRO-II. Điều này khiến Xperia 10 V trở thành thiết bị mạnh mẽ đi kèm chip Snapdragon 6 Gen 1. Đối với Snapdragon 4 Gen 1, điều này có khả năng là mẫu Xperia Ace IV nhỏ gọn dự kiến có phiên bản toàn cầu và dành riêng cho Nhật Bản. Sáu số kiểu máy dường như sẽ đi từ PM-142x-BV đến PM-147x-BV.

Ít nhất một, thậm chí là tất cả, mẫu smartphone Sony Xperia nói trên có thể đi kèm với máy quét dấu vân tay trong màn hình. Điều này được thể hiện nhờ một gợi ý trên Weibo với thẻ gắn nhãn tạm dịch “cảm biến vân tay trong màn hình”. Đây là tính năng có thể được cộng đồng người hâm mộ Sony đón nhận vì điện thoại Xperia 1 và Xperia 5 thường xuyên bị báo cáo gặp vấn đề về cảm biến vân tay.

Nhiều thiết bị Xperia chỉ dừng lại ở cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, vì vây đây sẽ là bước chuyển mình của Sony khi trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho sản phẩm của mình.

Như Quỳnh

Cùng chuyên mục

Galaxy Z Fold 6 sẽ giúp "khai sáng" iPhone màn hình gập

Thứ 2, 03/06/2024 | 08:53
Samsung dự kiến tăng độ dày của tấm nền Ultra Thin Glass (UTG) bao phủ tấm nền OLED màn hình gập, với Galaxy Z Fold 6 sẽ là điện thoại đầu tiên có lớp phủ UTG dày này.

Ông Trump đưa ra lời cảnh báo khiến tòa "khó nghĩ"

Thứ 2, 03/06/2024 | 08:01
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 2/6 tuyên bố sẵn sàng ngồi tù hoặc chịu án tù treo sau khi bị kết tội hình sự với 34 tội danh. Tuy vậy, ông Trump cũng đưa ra cảnh báo.

Honda Civic giảm giá mạnh tìm kiếm khách hàng mới

Thứ 2, 03/06/2024 | 07:53
Honda Civic tiếp tục duy trì hỗ trợ ưu đãi dành cho khách hàng Việt

Ecopark - Chủ đầu tư tiên phong kiến tạo không gian sống xanh lớn bậc nhất Việt Nam

Thứ 2, 03/06/2024 | 07:53
Nhà sáng lập Ecopark – chủ đầu tư Thành phố xanh Ecopark rộng gần 500ha với hệ thống cây xanh 5 tầng, lớp đã nhận được giải thưởng “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới”. Vượt qua giới hạn chính mình, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục kiến tạo hệ thiên nhiên với 7 tầng cây xanh tại dự án Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.

Phương pháp học không sách giáo khoa tại trường Quốc tế Saigon Pearl

Thứ 2, 03/06/2024 | 07:53
Với nội dung học tập hoàn toàn không phụ thuộc vào sách giáo khoa, kết quả học tập của từng em học sinh cũng không đánh giá chỉ dựa trên điểm số, Trường Mầm non và Tiểu học quốc tế Saigon Pearl (tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh TP.HCM) hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh bởi phương pháp giảng dạy khác biệt, tập trung giúp trẻ phát triển toàn diện thay vì chỉ đào sâu giúp trẻ dung nạp kiến thức từ sách vở.