Lộ

Lộ "ăn vụng", Ryan Giggs kiện báo chí Anh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Không thể chịu nổi những áp lực từ dư luận và gia đình chuyện mình "ăn vụng" với em dâu. Ryan Giggs đã khởi kiện News of the World với cáo buộc tờ báo này đã thâm nhập điện thoại cá nhân anh mà không xin phép.

News of the World là tờ báo đi tiên phong trong việc phơi bày sự thật về Ryan Giggs. Theo đó, tờ báo này đã tiết lộ sự thật tày đình rằng Ryan Giggs đã có quan hệ tình ái với chính vợ của em trai mình trong suốt 8 năm trời.

Ngay sau khi tờ báo này đăng tải thông tin, nhiều tờ báo khác cũng nhảy vào cuộc điều tra và phát hiện ra Giggs từng làm Natasha có thai và ép cô phá bỏ chỉ hai tuần trước khi cô này lên xe hoa với em trai Giggs.

Quá tức giận trước những bí mật khủng khiếp của mình bị bóc trần ra trước bàn dân thiên hạ, Ryan Giggs đã thuê Công ty luật Schillings - một công ty luật có tiếng ở Luân Đôn thay mặt anh thực hiện vụ kiện này.

Giggs tin rằng điện thoại cá nhân của anh đã liên tục bị người của News of the World thâm nhập trái phép trong giai đoạn 2005-2006.

Trước đó, cảnh sát Luân Đôn cũng từng mở cuộc điều tra liên quan đến những cáo buộc tương tự với tờ News of the World.

Cụ thể, vào tháng 4 vừa rồi, Wayne Rooney nói rằng một số thám tử đã làm việc với anh để hỏi thêm thông tin phục vụ cuộc điều tra nói trên.

Được biết, tờ News of the World vốn nổi tiếng với những phát hiện động trời, lật mặt nhiều nhân vật nổi tiếng với đủ loại bê bối khác nhau. Nhưng tờ báo này cũng chịu điều tiếng vì để phóng viên của họ thâm nhập trái phép vào điện thoại của nhiều sao VIP.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.