Livepool thắng kịch tính, Klopp không dám xem đá luân lưu

Livepool thắng kịch tính, Klopp không dám xem đá luân lưu

Thứ 4, 27/01/2016 | 09:19
0
HLV Jurgen Klopp tiết lộ do quá hồi hộp và lo lắng nên ông không dám trực tiếp chứng kiến loạt “đấu súng” trên chấm 11m của Liverpool với Stoke City ở bán kết Cup Liên đoàn.

Liverpool đã hạ gục Stoke ở lượt đi với tỷ số 1-0 ngay tại Britannia của đối thủ. Những tưởng khi về sân nhà, họ sẽ tiếp tục thể hiện được sức mạnh. Dù vậy điều ngược lại đã xảy ra, The Kop nhập cuộc không tốt và để đối thủ dồn ép liên tục. Cuối hiếp 1 điều gì đến đã đến Arnautovic dứt điểm tung lưới thủ môn Simon Mignolet đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thể thao - Livepool thắng kịch tính, Klopp không dám xem đá luân lưu

HLV Klop ăn mừng chiến thắng của Liverpool.

Những phút sau đó, cả hai đều chơi đầy nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Tỷ số 1-0 được giữ đến khi 90 phút vang lên. Với kết quả hòa 1-1 sau hai lượt trận, Liverpool và Stoke phải bước vào loạt sút luân lưu 11m để phân định thắng thua.

Trong loạt đấu súng đầy may rủi, đội chủ nhà đã giành thắng lợi với tỷ số sát nút 6-5 để giành quyền vào chung kết. Trong khi Liverpool đá 7 quả trượt một thì con số tương tự của Stoke là sút 7 nhưng chỉ thành công có 5 lần.

Điều đáng chú ý là khi loạt sút luân lưu diễn ra, HLV Jurgen Klopp đã không dám xem cầu thủ Liverpool thực hiện những loạt đá định mệnh. Chiến lược gia người Đức chọn cách ngồi trong khu kỹ thuật và chỉ biết được kết quả thắng thua sau khi trận đấu khép lại.

Cựu HLV Dortmund đã thực sự trải qua những thời khắc khó tả về mặt cảm xúc từ lo lắng, bất an đến vỡ òa sung sướng sau chiến thắng nghẹt thở mà các học trò giành được.

Klopp được miêu tả là vui như một chú cún và đi khắp sân, phấn khích trong phòng họp báo. "Bầu không khí trên sân đêm nay rất tuyệt vời. Stoke là một đối thủ khó chơi. Họ đã thay đổi phong cách trong trận này, thường xuyên đá bóng dài và chúng tôi gặp khó khăn trong việc phòng ngự. Bàn thắng của họ việt vị đến hai lần nhưng trọng tài đã bỏ qua. Nhưng dù sao chúng tôi đã gặp may ở loạt luân lưu và xứng đáng vào chung kết", thuyền trưởng Liverpool khấn khích nói.

Đối th

Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.