Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới

Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới

Thứ 3, 13/08/2013 | 20:43
0
Đáng ra tròn 1 tuần nữa 'đám quỷ nhỏ' nhà Lady Gaga mới được thưởng thức "Applause" nhưng cô bất ngờ phát hành trước thời điểm vì một lý do.

Theo Lady Gaga thì đây là một trường hợp khẩn cấp, và chính thức thông báo single "Applause" sẽ ra mắt vì tin tặc đã làm rò rỉ nó ra ngoài với chất lượng quá kém. Với cô đó là sự xúc phạm nặng nề vì bao công sức của cả ekip làm việc lâu dài trong thời gian qua... Những poster quái dị hay những đoạn video teaser mà cô úp mở với người hâm mộ mình thời gian qua đã bị tin tặc biến chúng trở nên vô nghĩa và sự háo hức chờ đợi của fan không còn như cũ nữa.

Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới

Nữ ca sĩ không giấu nổi sự tức giận viết Twitter: "Chúa ơi, Tại sao chứ, các bạn không thể chờ đợi được à, thế là quá đủ cho một ngày thứ bảy. Thực sự quá ghét những cái loa máy tính, chúng đâu phải HQ. Chúng tôi đã tốn nhiều công sức để đảm bảo âm thanh thật hoàn hảo khi đến với người xem cơ mà." Cô viết tiếp. "Có ai muốn cầm xẻng đập bọn tin tặc không?"

 Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới (Hình 2).
Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới (Hình 3).

Gaga cũng không quên gửi lời hỏi thăm tới cô bạn đồng nghiệp "...@katyperry Thật thú vị khi nghe bạn gào ROAR, Rất tiếc vì chiếc xe tải!". Mới đây, trong kế hoạch quảng bá album mới của Katy Perry với chiếc xe mạ vàng lấp lánh đã xảy ra sự cố không may là bị tay tài xế say rượu tông phải. Việc quan tâm của Gaga đã khiến nhiều người cảm kích và yêu quý 'nữ quái mẹ' hơn vì cô luôn bình tĩnh và có cách xử lý riêng trong mọi tình huống khó khăn.

Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới (Hình 4).



Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới (Hình 5).

Sự kiện - Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới (Hình 6).

Các poster và teaser mà Lady Gaga dành bất ngờ thú vị cho fan 

Single "Applause" là ca khúc đầu tiên trong album phòng thu thứ 3 của Lady Gaga mang tên ARTPOPvà ngôi sao dự định sẽ trực tiếp đưa nó tới công chúng tạo lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vào ngày 25/8 tới đây.

Minh Minh

Lady Gaga thay quần áo 12 lần một ngày, stylist nghỉ việc

Thứ 5, 08/08/2013 | 20:06
Stylist tài năng của Gaga cũng đến lúc cạn ý tưởng trước sở thích thay đồ chóng mặt của nữ ca sĩ.

Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:33
Quái nhân Lady Gaga đang tập tành làm diễn viên trong bộ phim hành động mang tính chất quái không kém.

10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:58
Ý tưởng mới ra đời trên giường bệnh, "đạo" ý tưởng của bà hoàng Madonna hay ca khúc không phù hợp phát trên radio là những câu chuyện xung quanh sản phẩm của "mẹ quái vật" - "ARTPOP".

Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:21
Sau khi nghỉ ngơi gần năm tháng, Lady Gaga trở lại sân khấu khi cô xuất hiện tại cuộc diễu hành niềm tự hào của người đồng tính tại New York. Đây là buổi trình diễn đầu tiên của ca sĩ kể từ khi hủy bỏ tour diễn thế giới để trải qua phẫu thuật hông vào tháng Hai.

Lady Gaga rách mông quần khi đang hát

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:32
Chiếc quần da bó sát đã bị rách toạc khiến nữ ca sĩ lộ nguyên một phần mông trên sân khấu khi đang cưỡi môtô biểu diễn.

Lady Gaga ngã lộn cổ khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Houston hôm 10/4, cô ca sĩ Lady Gaga đã không giữ được thăng bằng khi đứng gác chân trên ghế và đàn piano nên đã bị ngã lộn nhào xuống sàn sân khấu