Là phụ nữ thì phải sống thật thoải mái và yêu bản thân mình!

Là phụ nữ thì phải sống thật thoải mái và yêu bản thân mình!

Thứ 2, 19/09/2016 | 16:30
0
Là phụ nữ thì phải sống một cách thoải mái, sống thật với bản thân mình. Việc hợp hay không trong mắt những người ngoài kia, bạn quan tâm làm gì?

Bạn là người quá yêu người khác nên dễ bị lụy tình. Để thay đổi, hãy học cách yêu bản thân và độc lập, mạnh mẽ hơn. Muốn tìm đến hạnh phúc thì bạn phải là người độc lập và tự chủ trước.

Nếu được như vậy, bạn vẫn còn nhiều cơ hội gặp được người yêu tốt hơn, phù hợp với mình hơn.

Chỉ khi nào bạn có được sự tự tin vào bản thân, chín chắn, trưởng thành, làm chủ được cuộc sống của mình thì lúc ấy bạn mới có thể làm chủ được trái tim của người khác. Chỉ khi nào gặp một người con trai bạn hoàn toàn tin tưởng, biết anh ấy thương yêu bạn, có nhiều điểm tốt để hy vọng sẽ cùng bạn đi suốt cuộc đời, đó mới là tình yêu thực sự.

Hãy hiểu đâu là tình yêu đâu là sự lệ thuộc về tình cảm. Phụ nữ hạnh phúc hơn nhau ở nhận thức. Phải luôn cố gắng tìm là mục đích, động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày, đừng lãng phí thời gian tự làm đau mình, đừng gồng mình lên để sống không theo ý muốn của mình.

Phụ nữ nhất định phải hiểu chuyện đã qua hãy để nó qua đi, nhất định phải buông bỏ. Khi không thể quyết định, thì hãy để thời gian quyết định giúp bản thân mình. Nếu vẫn không thể quyết định, thì cứ làm đã rồi tính sau.

Thà phạm sai lầm, chứ đừng để lại nuối tiếc! Cho dù không ai thương mình, cũng phải thương chính bản thân mình. Nếu mất đi tất cả cũng đừng bao giờ đánh mất nụ cười của mình. Vì chính thái độ tạo nên cuộc sống của người phụ nữ.

Những người khôn ngoan thường lưu luyến những gì qua rồi không thể mua lại được, còn những cái gì không thực sự sâu sắc, không thuộc về mình hà cớ gì phải tiếc?

Người đàn ông có thể mây mưa cùng bạn suốt đêm, chưa chắc đã có thể nắm tay bạn đi suốt đời.

Hãy độc lập và biết rõ bản thân mình muốn gì, đừng lãng phí thời gian mà nhìn về phía sau, điều gì đã qua nghĩa là đã kết thúc.

Đời sống - Là phụ nữ thì phải sống thật thoải mái và yêu bản thân mình!

Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.