Kỳ quái vụ mang đèn khò, khống chế gia chủ phá két cướp 1 tỉ

Kỳ quái vụ mang đèn khò, khống chế gia chủ phá két cướp 1 tỉ

Thứ 6, 29/05/2015 | 13:00
0
Hai “siêu trộm” giữa ban ngày xông vào nhà dân, trói người, phá két sắt, cướp đi hơn 1 tỉ đồng tại phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng, sáng ngày 27/5.

Theo một nguồn tin tức riêng của báo, vụ án này có khá nhiều tình tiết bí ẩn. Nguồn tin này cũng xác nhận, có thể hai đối tượng này đã có một thời gian khá lâu theo dõi gia chủ, cũng không loại trừ khả năng đối tượng có mối quan hệ “làm ăn” với chủ nhà nên mới biết rõ lượng tiền chủ nhà cất giữ và giờ giấc sinh hoạt để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật?

Hai kẻ bịt mặt bí hiểm

Những ngày gần đây, người dân phố núi Cao Bằng không ngớt bàn tán và hoang mang thực sự trước thông tin vụ cướp táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn. Chính sự liều lĩnh và chuyên nghiệp của những tên “cướp cạn” này đã khiến người dân lo ngại.

Pháp luật - Kỳ quái vụ mang đèn khò, khống chế gia chủ phá két cướp 1 tỉ

Két sắt bị phá.

Trước những diễn biến đầy kịch tính của vụ án này, Công an tỉnh Cao Bằng đang nhanh chóng triển khai lực lượng vây bắt đối tượng gây án, một mặt tích cực tuyên truyền để người dân bình tĩnh, cùng giúp cơ quan công an phá án.

Theo nguồn tin từ CQĐT, từ dấu vết của những tên “cướp cạn” để lại tại hiện trường kết hợp với lời khai của nhân chứng, tới thời điểm hiện tại, chân dung hai gã cướp nguy hiểm này đang dần lộ diện.

Tuy nhiên, thời điểm này, tại TP.Cao Bằng, nhiều luồng dư luận đồn đoán về vụ án một cách khá ly kỳ. Một luồng dư luận cho rằng, rất có thể, đối tượng có quan hệ “làm ăn” với gia chủ nên biết rõ số tiền? Do có quan hệ “làm ăn” có thể là thân thiết nên mọi giờ giấc sinh hoạt của gia chủ, đối tượng này đều nắm khá chi tiết?

Nguồn thông tin từ dư luận này không phải là không có cơ sở và cũng là một hướng để các trinh sát vào cuộc điều tra. Một luồng dư luận khác lại cho rằng, trong vụ cướp này không chỉ có hai đối tượng gây án mà là một nhóm đối tượng chuyên nghiệp? Bọn chúng đã dày công theo dõi chủ nhà trước khi lên kế hoạch gây án, cũng không loại trừ có “tay trong” trong vụ án này.

Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.