Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp

Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp

Thứ 5, 26/05/2016 | 19:55
0
Trong chuyến công tác tại Việt Nam, Hoa hậu Pháp rất thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động.

Chiều ngày 24/5, sau khi từ sân bay về, Hoa hậu Pháp lập tức có lịch trình làm việc. Cô tham dự họp báo vòng Chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng Kỳ Duyên. Tham dự họp báo có sự xuất hiện của nhiều người đẹp đã đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc trước đó. Có thể kể đến Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang.

Giải trí - Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp

Tham dự sự kiện , Kỳ Duyên với vị trí đương kim Hoa hậu gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Cô xuất hiện với xe sang và trang phục váy tím bó sát, khoe vóc dáng chuẩn. Á hậu Hoàn Vũ 2015 - Flora cũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ cuốn hút. Cả hai đều diện đồ của NTK Hoàng Hải. Được biết đây là hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Pháp tại Việt Nam.

Giải trí - Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp (Hình 2).

Giải trí - Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp (Hình 3).

Chia sẻ tại sự kiện Hoa hậu Flora Coquerel nói cô rất hân hạnh được tham dự buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam. Cô thấy ở Việt Nam có rất nhiều phụ nữ đẹp. Cô nói lần đầu đến Việt Nam được đồng hành cùng những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Kỳ Duyên, NTK Hoàng Hải khiến cô thấy hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam rất chuyên nghiệp. Các sự kiện ở lĩnh vực giải trí - thời trang được làm rất quy củ, bài bản.

Giải trí - Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp (Hình 4).

Lịch trình của Hoa hậu Pháp tại Việt Nam rất dày, cô liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau cho 2 ngày lưu lại Sài Gòn. Ngày 25/5, cô sẽ có lịch đến chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà để chụp ảnh cùng Hoa hậu Kỳ Duyên. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Flora Coquerel tham dự là đêm trình diễn thời trang của NTK Hoàng Hải mang tên Ngôn ngữ Hoa vào tối ngày 25.

Trước khi về nước Á hậu 3 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ tham gia buổi từ thiện tại Viện tim cùng ê kip chương trình và NTK Hoàng Hải.

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.