Kim Soo Hyun đã xuất sắc dẫn đầu trong cuộc bình chọn do một công ty quảng cáo nổi tiếng của Hàn Quốc đã hợp tác với website Ifeng.com của Trung Quốc để khảo sát xem nghệ sĩ Hàn Quốc nào là ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc tại thị trường này.
Khảo sát được tiến hành từ ngày 10 đến 31/7 vừa qua và kết quả mới được công bố. Trong tổng số gần 3 triệu lượt bình chọn thì có đến gần một nửa số phiếu dành cho Kim Soo Hyun (1.228.997/2.830.805 phiếu).

Kim Soo Hyun là nghệ sĩ Hàn Quốc đắt show quảng cáo tại Trung Quốc.
Điều này là nhờ sự xuất hiện Kim Soo Hyun trong bộ phim truyền hình Producer của đài KBS2 mới kết thúc gần đây. Nhờ bộ phim mà tên tuổi của “cụ giáo” Do Min Joon được duy trì cả ở thị trường Trung Quốc và trên toàn cầu.
Trước đó, năm 2014, Kim Soo Hyun cũng có một năm bội thu khi trở thành 1 trong 5 thần tượng Hàn đắt show quảng cáo nhất tại Trung Quốc nhờ thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới.
 
                        

 
         
     
             
             
             
             
             
             
     
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                             
                            
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.