'Không ăn vụng để cả đời sống với anh chẳng có nổi một mụn con à?'

'Không ăn vụng để cả đời sống với anh chẳng có nổi một mụn con à?'

Thứ 2, 27/06/2016 | 16:21
0
Không thể chịu được tình cảnh này, tôi tra khảo vợ thì cô ấy không những không thấy tội lỗi còn câng câng vênh mặt thách thức như thế.

Từ sau khi tôi bị tai nạn thì tôi cũng phát hiện ra mình mất đi khả năng của một thằng đàn ông. Tôi hận cuộc đời này. Đã cho tôi một gia đình hạnh phúc, công việc đàng hoàng nhưng lại không cho tôi thiên chức làm cha. 30 tuổi tôi vẫn lẻ bóng. Bố mẹ luôn tìm người mai mối để mong tôi bớt cô đơn, quan trọng hơn là có người “nâng khăn sửa túi”.

Rồi, nhờ sự giới thiệu tôi cũng quen mà yêu L. người con gái đã đứt gánh giữa đường và có một cô con gái riêng. Bất chấp sự rèm pha của thiên hạ, sau hơn hai tháng tìm hiểu chúng tôi tổ chức đám cưới. Đối với tôi, như thế là đủ. Cuộc sống cứ thế trôi qua, hàng xóm láng giềng không còn bàn ra tán vào nữa.

L. là một người con dâu hiếu thảo, người vợ đảm đang khiến cho bố mẹ tôi vô cùng hài lòng. Và hơn hết, em hiểu, cảm thông cho tôi. Chuyện ân ái vợ chồng em chưa một lần đòi hỏi. Bởi em biết, từ ngày tai nạn tôi cũng mất đi khả năng ấy.

Đời sống - 'Không ăn vụng để cả đời sống với anh chẳng có nổi một mụn con à?'

Chuyện ân ái vợ chồng em chưa một lần đòi hỏi. Bởi em biết, từ ngày tai nạn tôi cũng mất đi khả năng ấy. Ảnh minh họa.

Có lần, tôi đã ôm em mà nói lời cảm ơn, bởi nhờ cô ấy, mà căn nhà chúng tôi như có thêm hơi ấm. Bố mẹ tôi thì vẫn hy vọng chúng tôi sinh con, họ chờ vào một phép nhiệm màu.

Không tiếc tiền của, bố mẹ tôi đầu tư cho hai vợ chồng đi thụ tinh nhân tạo. Nhưng dù có 2 lần hay 20 lần thì vẫn thất bại. Cũng từ lần ấy, chúng tôi không bao giờ nhắc đến chuyện con cái, tôi lao vào kiếm tiền, không để vợ phải thiếu thốn, bù đắp cho em.

Em là người tháo vát, ngay từ đầu đã có ý tưởng kinh doanh, em muốn mở một quán bia nhỏ để có người ra người vào. Em bảo như vậy tôi sẽ có điều kiện giao lưu với bạn bè, hàng xóm nhiều hơn. Thấy hợp lý, tôi cũng đầu tư.

Cách đây vài tháng, tôi thấy vợ mình thay đổi, em nói chuyện với tôi ít hơn. Em hay lén lút nhắn tin điện thoại với ai đó. Khi tôi

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Anh nông dân cứ 3 tháng đút túi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con "hiền như đất"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:30
Một anh nông dân ở Bà Rịa-Vũng Tàu nhờ chăm chỉ chăn nuôi theo cách độc lạ, nào ngờ cứ vài tháng nhẹ nhàng "bỏ túi" 1 tỷ đồng tiền lãi.

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.