Khi bạn thân muốn... chuyện ấy

Khi bạn thân muốn... chuyện ấy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Bà càng lớn càng đẹp. Không biết tại sao đêm qua mùi cơ thể đằng ấy khiến tôi không cưỡng lại được... Bà là người con gái đầu tiên tôi tiếp xúc và gần gũi như thế.

Từ ngày nhỏ, mình đã theo anh trai và bạn của các anh ấy (toàn con trai) đi đánh trận giả, đánh khăng, đánh đáo, đá bóng, đá cầu và thậm chí là ngủ chung giường cùng mọi người… Và cho đến tận bây giờ, khi đã trở thành một thiếu nữ, mình vẫn không phận biệt ranh giới giữa bạn trai và bạn gái.

Từ bé, mình đã chơi rất thân với một cậu bạn và tình bạn ấy vẫn rất thân thiết cho đến tận bây giờ. Cậu ta là người bạn thân thiết nhất, mỗi lúc có chuyện vui, buồn, hai đứa lại tỉ tê tâm sự cho nhau nghe… rồi mỗi khi mệt quá, hai đứa lại lăn quay ra giường ngủ ngáy ngon lành.

Bây giờ, chúng mình đều đã trưởng thành, cậu ấy đã là kỹ sư trưởng, còn mình cũng đã trở thành một nhân viên nhà nước. Hai đứa vẫn thường xuyên qua lại nhà nhau như ngày thơ bé và bố mẹ hai đứa cũng chẳng bao giờ nghĩ ngợi gì khi chỉ có hai đứa ở trong phòng đóng chặt cửa để chuyện trò, tâm sự

Nhà cậu ấy có một chiếc giường rất rộng. Từ nhỏ đến giờ, mỗi khi đến nhà cậu ta chơi, mình và cậu ấy cứ mỗi đứa nằm một góc giường và chưa bao giờ có sự đụng chạm gì về thể xác… mặc dù thi thoảng đi đá cầu mây với nhau, bọn mình vẫn thường xuyên bá vai nhau rất gần gũi, thân thiết.

Nhưng hôm nọ, mình bị ốm khá nặng. Sau khi tan sở, mình mệt quá không về nhà được nên mình lại vào nhà cậu ấy ngủ (vì nhà của cậu ấy cách cơ quan của mình chỉ vài chục mét).

Pháp luật - Khi bạn thân muốn... chuyện ấyẢnh minh họa

Mình đã lăn ra ngủ khì tại nhà cậu ấy suốt đêm hôm đó. Nửa đêm, tự nhiên cậu ta cứ lăn sang chỗ mình và vồ nghiến lấy cơ thể mình. Lúc đó, mình chợt tỉnh giấc… mình lấy chân đạp cậu ta dịch lại chỗ cũ… và cứ nghĩ rằng, chắc cậu ấy ngủ mơ nên không ý thức được việc mình đang làm thôi…

Sáng hôm sau, khi mình ra hiệu thuốc để mua thuốc uống và về nhà. Tự nhiên thấy cậu ta ít nói hơn mọi ngày. Sau khi về nhà, mình nhận được tin nhắn của cậu ấy: “Đêm qua tôi có mấy hành động sàm sỡ bà có ghét tôi không đấy?".

À! Thì ra nó không ngủ mơ à? – Tôi tự vấn bản thân mình như vậy và nhắn lại: “Không đâu. Tôi bị sàm sỡ quen rồi. Với lại tôi và ông là bạn thân mà. Nhưng tại sao ông lại làm thế? Ông coi thường tôi phải không?".

-"Tôi không bao giờ coi thường bà cả. Nhưng bà càng lớn càng đẹp. Không biết tại sao đêm qua mùi cơ thể bà khiến tôi không cưỡng lại được... Bà là người con gái đầu tiên tiếp xúc và tôi gần gũi như thế." – Hắn nhắn lại.

Tôi run lên…

- Nếu tôi nói tôi đã thích bà thì bà có chấp nhận tình cảm của tôi không hay là ghét tôi? – Hắn tiếp tục câu chuyện của mình.

- Tôi xin lỗi! Tại tôi quên mất là cả ông và tôi đều đã là người lớn rồi. Ở nhà tôi, tôi vẫn hay ngủ chung giường với anh tôi cho vui mà! – Tôi lấy hết can đảm để nhắn lại cho cậu ấy.

- Có khi bà nên quên tôi đi, đừng chơi với tôi nữa, nếu không những lúc không kiềm chế được tôi sẽ làm hại bà đấy. Tối qua tôi còn có ý định cưỡng đoạt bà nhưng một chút phần Người trong tôi đã ngăn tôi lại.'

- Nếu bà chấp nhận yêu tôi, tôi có thể làm tất cả vì bà.

Những tin nhắn của cậu ta không khỏi khiến mình suy nghĩ… Cậu ấy là người bạn mà mình tin tưởng và yêu quý nhất. Nhưng mình không thể ngờ là lại có lúc cậu ấy muốn... "chuyện ấy.

Thật không thể nào tin nổi... Mình đã khóc vì cảm thấy bị chính người bạn thân nhất làm tổn thương...

Làm gì có cái thứ tình yêu muốn cưỡng đoạt bạn mình như thế? Tại mình ngốc nghếch quá chăng? Mình chẳng biết có nên gặp lại cậu ta nữa hay không? Và mình cũng không biết nên nói gì cho cậu ấy hiểu được nữa...

Chẳng nhẽ không bao giờ có tình bạn trong sáng giữa hai người khác giới sao?

Theo 24h


Tag: đá cầu
Cùng chuyên mục

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Bản án tử hình cho kẻ vận chuyển gần 100kg ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:31
Nhận lời vận chuyển 6 bao hàng chứa gần 100kg ma túy từ tỉnh An Giang về Tp.HCM, nam bị cáo U60 trả giá bằng cả cuộc đời.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.