Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Thứ 4, 16/02/2022 | 14:30
0
Bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện - Trường vừa được khánh thành tại tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 16/2, tại Trường Đại học Buôn Ma Thuột (Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) diễn ra lễ khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (BUH) với quy mô ban đầu 200 giường bệnh.

BUH trực thuộc Trường Đại học Buôn Ma Thuột - là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện - Trường, kết hợp giữa Đào tạo - Nghiên cứu khoa học - Khám chữa bệnh. Cả 3 hoạt động này sẽ hỗ trợ nguồn lực cho nhau, tạo nên một hệ sinh thái gắn kết chặt chẽ và đây chính là thế mạnh của bệnh viện.

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột

Lãnh đạo Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi lễ.

Bệnh viện được trang bị các giải pháp y tế số hóa tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Philips, giúp đẩy nhanh quá trình ra quyết định lâm sàng, tiêu chuẩn hóa các quy trình thăm khám và ứng dụng các giải pháp thông minh trong theo dõi bệnh nhân... nhằm mang lại kết quả chăm sóc và điều trị tốt hơn.

Bệnh viện sẽ đi vào hoạt động với các chuyên khoa trọng điểm như: Ngoại tổng quát, ngoại thần kinh, phụ Sản, tim mạch can thiệp, chẩn đoán hình ảnh, tầm soát và điều trị ung thư,...

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (Hình 2).

Lãnh đạo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đại diện Bộ Y tế trao quyết định thành lập Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột.

Bác sĩ chuyên khoa II Võ Minh Thành, Giám đốc BUH cho biết: “Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, BUH tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám hài lòng và tiện nghi nhất.

Sự ra đời của Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Người dân Tp.Buôn Ma Thuột và khu vực Tây Nguyên sẽ hạn chế phải di chuyển lên Tp.Hồ Chí Minh để thực hiện các can thiệp về tim mạch, ngoại khoa hay điều trị hiếm muộn mà có thể thực hiện ngay tại đây với chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế”.

Sức khỏe - Khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (Hình 3).

Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột được trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk hy vọng, trong thời gian tới BUH sẽ tiếp tục được kiện toàn, phát triển hơn nữa theo hướng tiến tiến và bền vững, từng bước tạo dựng thương hiệu, tạo dựng được một môi trường làm việc, điều kiện nghiên cứu, học tập, đào tạo thuận lợi cho cán bộ và y bác sĩ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, giảm tải áp lực cho các bệnh viện tuyến trên.

Đồng thời, tích cực tham gia chia sẻ với ngành y tế tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khánh Ngọc

Bệnh viện điều trị Covid-19 – Y Hà Nội chính thức khánh thành, Sun Group tài trợ 100 tỷ đồng

Thứ 4, 01/09/2021 | 11:16
Tập đoàn Sun Group đã tài trợ 100 tỷ đồng xây dựng Bệnh viện điều trị Covid-19 – Y Hà Nội tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức khánh thành cơ sở 2 tại Hà Nam

Chủ nhật, 21/10/2018 | 19:29
Chiều 21/10, khu khám bệnh thuộc bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức cơ sở 2 tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã được khánh thành.

Khánh thành bệnh viện đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 01/06/2018 | 17:27
Ngày 1/6, bệnh viện Nhi đồng (tọa lạc số 15, đường Võ Trần Chí, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) chính thức được khánh thành sau 4 năm xây dựng từ nguồn đầu tư của Chính phủ.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.