Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Thứ 4, 17/05/2023 | 15:36
0
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đến tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải, Trung Quốc để xúc tiến, quảng bá du lịch địa phương.

Ngày 17/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa tổ chức chương trình xúc tiến quảng bá du lịch địa phương tại các tỉnh, thành lớn của Trung Quốc.

Theo đó, trong 2 ngày 15 và 16/5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình roadshow xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa tại tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải (Trung Quốc).

Chương trình có sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Tứ Xuyên và hơn 150 doanh nghiệp lữ hành của Tp.Thượng Hải. Đây là 2 thị trường có lượng khách du lịch đông nhất đến tỉnh Khánh Hòa trước thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc

Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch mới, đặc sắc của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc. (Ảnh: Tấn Phát).

Chương trình nhằm mục tiêu giới thiệu quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc và các chính sách phát triển du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch của Trung Quốc.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các doanh nghiệp du lịch tại Trung Quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, mở rộng mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh, tạo cơ hội thúc đẩy thu hút khách từ thị trường Trung Quốc đến Nha Trang – Khánh Hòa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa hy vọng rằng, qua chương trình, các doanh nghiệp lữ hành của Trung Quốc sẽ càng hiểu thêm về vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng nên các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Trung Quốc đến với Nha Trang – Khánh Hòa và ngược lại. Đây là tiền đề để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong thời gian tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 2).

Kết nối hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại Thượng Hải. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 3).

Các đối tác hai bên trao đổi thông tin tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Bên cạnh đó, tại chương trình, ngành du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu các sản phẩm mới, đặc trưng, chương trình kích cầu dành cho thị trường khách du lịch Trung Quốc và diễn ra hoạt động B2B giữa các doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa và doanh nghiệp du lịch của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các hoạt động của đoàn công tác ngành du lịch Khánh Hòa từ ngày 14-18/5, đoàn cũng đã đi thăm, gặp gỡ và làm việc với một số Hội, Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp, tập đoàn du lịch lớn của tỉnh Tứ Xuyên và thành phố Thượng Hải.

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 4).

Doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu sản phẩm du lịch Khánh Hòa tại chương trình. (Ảnh: Tấn Phát).

Tiêu dùng & Dư luận - Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc (Hình 5).

Ký kết hợp tác du lịch Khánh Hòa với các đối tác du lịch tại tỉnh Tứ Xuyên. (Ảnh: Tấn Phát).

Trước thời điểm bùng phát đại dịch Covid-19, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2019, Việt Nam đón 5,8 triệu lượt khách Trung Quốc, chiếm 1/3 tổng số khách du lịch quốc tế. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa đã đón được hơn 2,5 triệu lượt khách Trung Quốc.

Châu Tường

Khánh Hòa hướng tới mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 2 tỷ USD

Thứ 3, 16/05/2023 | 06:48
Tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đến năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 2 tỷ USD; tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030 bình quân khoảng 6 - 7%.

Cơ hội quảng bá hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Italia

Thứ 2, 01/05/2023 | 15:24
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Liên minh châu Âu là thị trường lớn thứ hai sau Mỹ.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Xử phạt 3 cơ sở kinh doanh điện thoại nhập lậu ở Phú Quốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:59
Ngày 8/5, tin từ Cục QLTT Kiên Giang, Đội QLTT số 4 trình cấp có thẩm quyền xử phạt 3 cơ sở kinh doanh điện thoại di động nhập lậu với số tiền là 110 triệu đồng.

Tiếp tục Lễ hội Sông nước Tp.HCM, định vị thương hiệu du lịch

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:24
Lễ hội Sông nước Tp.HCM lần 2 sắp được tổ chức sẽ tiếp tục khai thác du lịch đường thủy, tạo sức bật kinh tế dịch vụ cho địa phương.

Kiên Giang: Chuyển cơ quan điều tra vụ bán 25 máy nổ nhập lậu

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:57
Ngày 8/5, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vụ việc vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu để truy cứu trách nhiệm hình sự.

Giá nông sản hôm nay 8/5: Chanh tại vườn giá cao, hồ tiêu biến động

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:00
Sầu riêng chính vụ giá ổn định, sản lượng dồi dào; Giá tiêu nội địa biến động đảo chiều; Cà phê tiếp tục giảm giá; Măng cụt đầu mùa chậm trái, giá thu mua không cao.

Bình Thuận tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:45
Tỉnh Bình Thuận sẽ tập trung xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của người Hàn Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 8/5: Vàng SJC bất ngờ đi xuống

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:44
Giá vàng trong nước đồng loạt đi xuống phiên mở cửa sáng 8/5, trong đó thương hiệu SJC giảm về gần mốc 87 triệu đồng/lượng.

Giá hàng hóa nguyên liệu vững đà hồi phục

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:48
Chỉ số MXV-Index chốt ngày 7/5 tăng 0,55% lên 2.300 điểm, nối dài đà hồi phục sang ngày thứ 3 liên tiếp; đồng thời đạt mức cao nhất trong hơn 1 tuần trở lại đây.

Bình Thuận tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:45
Tỉnh Bình Thuận sẽ tập trung xây dựng các chương trình, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của người Hàn Quốc.

Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:45
Tính đến hết tháng 4/2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế lá cờ đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất.

Xuất khẩu hạt điều dự báo tăng trưởng trong quý II/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Theo dự báo của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sẽ tăng trong các tháng của quý II/2024 nhờ nhu cầu thế giới tăng.