Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group

Thứ 3, 09/05/2023 | 14:26
0

Vào trung tuần tháng 4, các đối tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group) đã có chuyến thăm quan nhà máy đạt chuẩn CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang - nơi sản xuất các sản phẩm của Công ty. Việc được trực tiếp chứng kiến quy trình sản xuất đã củng cố niềm tin, tạo động lực để đối tác tiếp tục đồng hành cùng Hathor Group trên hành trình sắp tới.

Nhằm giúp đối tác thêm hiểu về quy trình sản xuất cũng như kiểm chứng độ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Hathor Group đã phối hợp với Dược Mỹ phẩm Nam Khang tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại 162 Tựu Liệt (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Tham dự, các đối tác của Hathor Group được hướng dẫn về các bước sản xuất và kiểm định chất lượng sản phẩm bởi đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia R&D của Dược Mỹ phẩm Nam Khang.

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group

Bà Nguyễn Thị Ánh - Chủ tịch Hathor Group và ông Đào Việt Thái - Giám đốc Dược Mỹ phẩm Nam Khang chụp ảnh cùng quý đối tác tại nhà máy

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Là thương hiệu Dược Mỹ phẩm gắn liền với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu bởi chuyên gia nước ngoài theo chuẩn y khoa, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Hathor Group. Đây là lý do Công ty đề ra nhiều tiêu chí khắt khe cho việc chọn lựa nhà máy sản xuất các sản phẩm của Hathor Group - yếu tố cấu thành quan trọng cho chất lượng sản phẩm. Trong nhiều lựa chọn, Công ty đã đặt niềm tin cho nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang với công nghệ, dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ.

Nhà máy của Nam Khang có tổng diện tích trên 1000m2 được thiết kế hiện đại với hệ thống trang thiết bị, dây chuyền tiên tiến, tự động hóa cao. Việc sử dụng máy móc làm thay con người trong nhiều công đoạn sản xuất giúp tránh tối đa khả năng xảy ra sai sót, nhiễm khuẩn - yếu tố tối quan trọng đối với đặc thù của một nhà máy dược mỹ phẩm.

Mọi khâu trong quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động và giữ vệ sinh khi tiếp xúc với sản phẩm. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được bào chế dưới dạng dễ hấp thu, tăng hiệu quả tác động. Công ty cũng dành sự quan tâm không nhỏ cho thiết kế mẫu mã sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sang trọng và khả năng tiện dụng.

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group (Hình 2).

Ông Vũ Văn Đạt - Quản lý Sản xuất giới thiệu về dây chuyền tại Nhà máy

Không ngừng nâng tầm giá trị

Không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng, phát triển sản phẩm là cách để Hathor Group khẳng định vị thế trên thị trường, đem tới cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả.

Việc cập nhật xu hướng công nghệ mới để cho ra đời những sản phẩm ngày càng ưu việt là điều Hathor Group luôn hướng tới. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Công ty như Dr. Antibi, Dr. Antibi Plus và Dr. Antibi Serum, serum tế bào gốc, nước tẩy trang không cồn Make - Up Remover… đã và đang được người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm của Hathor Group tiếp cận người tiêu dùng trên khắp cả nước nhờ hệ thống phân phối hơn 400 đại lý tại 63 tỉnh, thành.

Hathor Group đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019”, “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và Nhà lãnh đạo xuất sắc 2020”, Top 10 “Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022”…

Cần biết - Khám phá nơi ra đời các sản phẩm chuẩn y khoa của Hathor Group (Hình 3).

Hathor Group đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín

Chuyến thăm nhà máy CGMP lần này đã phần nào giúp đối tác hiểu rõ hơn về tâm huyết mà Hathor Group đã gửi gắm trong từng sản phẩm. Đây cũng là lời đảm bảo cho uy tín của Công ty. Hathor Group hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý đối tác trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và chinh phục thị trường thế giới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor

Trụ sở chính: Tầng 7, số 300 Đê La Thành Nhỏ, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội 

Email: hathorgroup.ht@gmail.com

Điện thoại: 02462 997 997 

Website: https://hathorbeauty.vn

Thu Hà

Tag: y khoa

O2 SKIN khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp: Điểm trị mụn chuẩn Y khoa uy tín dành cho giới trẻ

Thứ 5, 20/04/2023 | 14:01
Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN vừa khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp. Đây hẳn là tin vui dành cho các bạn trẻ tại Gò Vấp đang muốn trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuẩn Y khoa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giải quyết ngay nỗi lo mụn trứng cá dai dẳng mà không cần phải đi xa hay đối mặt với tình trạng kẹt xe và chờ đợi lâu dài.

Vai trò của tảo nâu Mozuku trong lĩnh vực y khoa

Thứ 2, 03/04/2023 | 09:53
Tảo nâu Mozuku tại quần đảo Okinawa chiết xuất ra chất Fucoidan với độ tinh khiết cao có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư cũng như góp phần giảm sự lão hóa của cơ thể.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.