Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Thứ 4, 09/03/2016 | 15:05
0
ới bài thuốc gia truyền bốn đời của dòng họ Nguyễn, Lương y Nguyễn Thị Hiền đã khiến hàng nghìn lượt bệnh nhân mắc trĩ tìm lại sự tự tin, thoát khỏi sự đau đớn của căn bệnh khó nói này.

Đời sống - Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Theo ghi nhận của PV, 8h sáng, bệnh nhân đã xếp hàng kín sân.

Với bài thuốc gia truyền bốn đời của dòng họ Nguyễn, Lương y Nguyễn Thị Hiền - trú tại Xóm Đình-Thôn Phú Vinh- Xã An Khánh- Huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội đã khiến hàng nghìn lượt bệnh nhân mắc trĩ tìm lại sự tự tin, thoát khỏi sự đau đớn của căn bệnh khó nói này. Đặc biệt, cách chữa trĩ bằng Y học cổ truyền của Lương y Nguyễn Thị Hiền đã chặn đứng được nhiều biến chứng nguy hiểm như rò rỉ nước hậu môn, tái mắc trĩ nhiều lần sau, tắc mạch, nghẹt, nhiễm khuẩn, bội nhiễm,…gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Truyền nhân duy nhất sở hữu bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông Y

Tìm đến Xóm Đình-Thôn Phú Vinh- Xã An Khánh- Huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội không quá khó khăn để chúng tôi tới được địa chỉ nhà lương y Nguyễn Thị Hiền. Căn nhà gọn gàng, sạch sẽ nằm cách chân cầu vượt An Khánh khoảng 200m luôn tấp nập bệnh nhân khắp nơi ra vào.

Được biết Lương y Nguyễn Thị Hiền là con gái thứ hai của một vị lang y nổi tiếng. Ngay từ khi lên 6 tuổi, Nguyễn Thị Hiền đã được tiếp xúc với kho dược liệu quý của gia đình. Người cha có tầm nhìn rộng sớm nhận ra cô con gái thứ hai của mình có duyên với nghề Y nên đã lên chương trình giáo dục ngay khi cô có thể nhận thức được.

Không phụ lòng mong đợi của cha, Nguyễn Thị Hiền không những tiếp thu rất nhanh những kiến thức về Đông y mà còn tiếp tục phấn đấu và trở thành một trong những sinh viên xuất sắc của Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh. Thời gian học tập tại trường đã giúp lương y Nguyễn Thị Hiền có được những kiến thức bài bản về Y học hiện đại, có thể so sánh những điểm mạnh - yếu của hai nền Y học. Lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết, chính nhờ sự am hiểu cả Đông y và Tây y đã giúp lương y rất nhiều trong công tác chữa bệnh của mình.

Cùng chuyên mục

Hiện tượng "kỳ bí" xảy ra đúng ngày Từ Hi Thái hậu chào đời

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:30
Từ Hi Thái hậu là người phụ nữ nắm quyền khuynh đảo triều chính nhà Thanh suốt 47 năm. Đáng chú ý, theo sử liệu, vào ngày bà chào đời có một hiện tượng lạ xuất hiện.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Anh nông dân 9X thu lãi lớn nhờ nuôi con đặc sản “hiền lành, mắn đẻ"

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:30
Là cử nhân ngành luật và có trong tay 2 tấm bằng đại học nữa nhưng anh Nguyễn Hữu Nhơn từ chối mức lương cao, bỏ phố về quê làm nông dân thứ thiệt.

Kỳ lạ ngôi làng ẩn chứa báu vật dưới lòng sông, mỗi năm doanh thu hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:00
Nằm cạnh con sông Dương Tử là ngôi làng nhỏ nổi tiếng với nguồn tài nguyên thiên nhiên đặc biệt, tạo ra doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm cho người dân nơi đây.

Cần Thơ: Cứu cụ ông hóc xương gà nguy kịch

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:00
Ê-kíp bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa kịp thời cứu sống cụ ông bị hóc xương gà nguy kịch.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.