Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

Đặng Ngọc Thuỷ
Thứ 3, 20/11/2018 | 20:48
0
Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup hôm nay 20/11 giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar đã kết thúc với tỷ số 0-0. Với kết quả này tuyển Việt Nam có 7 điểm sau ba trận và đứng trước cơ hội nhất bảng khi tiếp Campuchia ở trận đấu cuối.

Trái với những dự đoán ban đầu, sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ Myanmar đã chủ động kiểm soát bóng và kéo dãn đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 15 phút đầu, các cầu thủ chủ nhà là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng không có tình huống nguy hiểm nào được tuyển Myanmar tạo ra , đồng thời hàng phòng ngự tuyển Việt Nam vẫn chơi tốt.

Phút 20 tuyển Việt Nam có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha đột phá và dứt điểm trước vòng cấm của Công Phượng lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau đó đội bạn có tình huống phản công nhanh, tuy nhiên pha dứt điểm ngoài vòng cấm địa của đã bị Văn Lâm bắt gọn.

Khoảng 1/2 hiệp 1 trôi qua, hai đội vẫn duy trì lối chơi dè chừng. Rất ít tình huống dứt điểm về phía khung thành đối phương được hai đội tạo ra. Trong trận đấu khá thoải mái về tâm lý tuyển Việt Nam cũng không cần quá gấp gáp, có lẽ HLV Park muốn tận dụng khả năng đột phá cá nhân của Công Phượng để kết thúc trận đấu.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc

Văn Đức tiếc nuối sau pha dứt điểm trúng cột dọc.

Một chút bất ngờ đến từ HLV Park Hang-seo khi cất Trọng Hoàng trên băng ghế dự bị, thay vào đó là Phan Văn Đức lãnh trách nhiệm trấn giữ hành lang cánh phải. Văn Đức chơi rất bùng nổ, ngoài tình huống dứt điểm trúng cột dọc đáng tiếng, cầu thủ này còn nhiều lần xâm nhập vòng cấm Myanmar.

Phút 36, Việt Nam tổ chức pha tấn công rất đáng chú ý. Cú dứt điểm của Phan Văn Đức trong khu vực cấm đã làm bó tay thủ môn Zin Htet nhưng lại bóng đi trúng cột dọc.

Một trận cầu khá cởi mở giữa đôi bên được tạo ra. Tuy nhiên kết thúc hiệp một bàn thắng vẫn chưa đến.

Sự sôi động lại bùng lên vào đầu hiệp hai khi đôi bên cùng từ bỏ lối đá thận trọng để chuyển sang tấn công. Phút 52, Bo Bo sút xa bị thủ môn Văn Lâm đẩy ra. Ngay sau đó tuyển Việt Nam đáp lễ bằng hai cút sút cực mạnh của Công Phượng và Văn Đức. Tiếc rằng cả hai pha kết thúc này đều bị thủ môn Htet cản phá.

Thể thao - Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc (Hình 2).

Thế trận cởi mở được hai đội tạo ra trong hiệp hai.

Những sự điều chỉnh nhân sự và vị trí của HLV Park đang phát huy tác dụng: Xuân Trường- Văn Quyết rời sân nhường chỗ cho Hùng Dũng- Trọng Hoàng. Văn Đức vào giữa đá hộ công, Trọng Hoàng đá thay Văn Đức ở cánh phải.

Công Phượng trấn giữ cánh trái thế chỗ của Văn Quyết trong khi Hùng Dũng đá tiền vệ phòng ngự (thay chỗ Xuân Trường) sau lưng Quang Hải.

Phút 76, Văn Toàn, mẫu cầu thủ tốc độ được thay vào sân thay cho Công Phượng. Ngay sau đó Văn Toàn có pha sút tung lưới Myanmar tuy nhiên trọng tài đã bắt việt vị. Quyết định này của trọng tài gây tranh cãi, bởi sau tình huống quay chậm Văn Toàn có lẽ chưa việt vị.

Những phút tiếp theo hai đội vẫn duy trì thế trận khá cởi mở, các cầu thủ Việt Nam là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn tuy nhiên không có bàn thắng nào được tạo ra.

Với kết quả hoà 0-0 với Myanmar, tuyển Việt Nam có 7 điểm sau ba trận và đứng trước cơ hội nhất bảng khi tiếp Campuchia ở trận đấu cuối vào 24/11 tới đây trên sân Hàng Đẫy.

Trong trận đấu cùng bảng cùng giờ tuyển Campuchia đã giành chiến thắng 3-1 trước Lào. Với thất bại thứ 4 liên tiếp tuyển Lào chính thức chia tay AFF cup 2018.

Clip: Hội cổ động viên miền Bắc tập trung theo dõi trận đấu:

Hội cổ động viên bóng đá miền Bắc làm lễ chào cờ

Lịch thi đấu bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 ngày 21/11/2018 chi tiết nhất

Thứ 2, 19/11/2018 | 16:07
Trân trọng gửi đến quý độc giả Lịch thi đấu bóng đá nam AFF Suzuki Cup 2018. Ngày thứ Tư, 21/11/2018 sẽ diễn ra hai trận đấu thuộc bảng B lúc 18h30 giữa ĐTQG Singapore và ĐTQG Đông Timor; ĐTQG Philippines và ĐTQG Thái Lan.
Cùng tác giả

Hà Nội: Phá đường dây hơn 300 gái bán dâm "hàng tuyển"

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:04
Dường dây với hơn 300 gái bán dâm được Hưng tuyển chọn với yêu cầu ngoại hình cao, chủ yếu là "tay vịn" từ các quán karaoke.

UBKT Trung ương đề nghị kỷ luật ông Lê Thanh Hải

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:44
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy Tp. HCM bị đề nghị kỷ luật do chịu trách nhiệm trong các vi phạm liên quan đến vụ Vạn Thịnh Phát.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đỉnh cao của nghệ thuật quân sự toàn dân

Thứ 3, 07/05/2024 | 08:00
Với nghệ thuật quân sự tài tình, dân tộc ta đã đưa quân Pháp từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác, cuối cùng làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Phát tán clip đánh ghen lên mạng: Vẫn có thể bị xử lý dù không bị kiện

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:01
Hành vi đăng tải, phát tán clip nhạy cảm như đánh ghen hay video đồi truỵ công khai lên mạng xã hội hoặc nhóm chat...dù không bị kiện cáo vẫn có thể bị xử lý.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.