Kẻ chủ mưu vụ 50 côn đồ truy sát người ở Phú Thọ ra đầu thú

Kẻ chủ mưu vụ 50 côn đồ truy sát người ở Phú Thọ ra đầu thú

Thứ 6, 29/07/2016 | 11:52
0
Sau hơn một tháng phát lệnh truy nã đối tượng cầm đầu vụ 50 côn đồ xông vào nhà hỗn chiến đánh người, công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được đối tượng cầm đầu.

Thông tin với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo công an tỉnh Phú Thọ cho biết, sau hơn một tháng phát lệnh truy nã đối tượng cầm đầu vụ 50 côn đồ xông vào nhà hỗn chiến đánh người, công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được đối tượng cầm đầu.

Đại tá Hà Minh Tân, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đã điều tra làm rõ vụ hàng chục giang hồ cầm hung khí đuổi chém người dân bị thương, xảy ra tại một căn nhà trên phố Nguyễn Trãi (phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ) hơn một tháng trước.

Pháp luật - Kẻ chủ mưu vụ 50 côn đồ truy sát người ở Phú Thọ ra đầu thú

Công an đã bắt giữ được đối tượng cầm đầu vụ truy sát

Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố 14 người liên quan về các hành vi "Cố ý gây thương tích", "Gây rối trật tự công cộng". Trong đó, Nguyễn Thùy (39 tuổi, ở phường Trường Thịnh, thị xã Phú Thọ) - kẻ cầm đầu băng nhóm đã đến công an đầu thú 6 ngày trước, sau khi được cảnh sát vận động ra trình diện thông qua gia đình.

Công an tỉnh Phú Thọ đánh giá, đây là vụ gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, bởi tính chất liều lĩnh, manh động của hàng chục kẻ tham gia. Số người cầm đầu băng giang hồ nhiều lần ra tù vào tội, nằm trong danh sách quản lý nghiệp vụ của công an. Sau khi gây án, chúng tìm mọi cách bỏ trốn, cắt liên lạc với người quen.

Trong vụ việc này, 3 nạn nhân bị chúng đánh trọng thương gồm: Trần Tuấn Dũng (23 tuổi, ở thị xã Hà Thạch), Chu Thanh Sơn - bị chấn thương sọ não, tụ máu dưới màng cứng, Cao Văn Tuấn (ở thị xã Phong Châu) bị thương mắt trái, tổn hại sức khỏe lần lượt từ 43%-39%.

Qua hơn một tháng điều tra vụ án, công an tỉnh Phú Thọ xác định vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa Nguyễn Ngọc Thụ (28 tuổi, ở phường Âu Cơ) với Nguyễn Tuấn Linh (22 tuổi, ở phường Hùng Vương).

Pháp luật - Kẻ chủ mưu vụ 50 côn đồ truy sát người ở Phú Thọ ra đầu thú (Hình 2).

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.