Jennifer Phạm đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới

Jennifer Phạm đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới

Thứ 5, 29/10/2015 | 09:07
0
Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, Jennifer Phạm đã thể hiện trọn vẹn sự quyến rũ gợi cảm của người phụ nữ đang hạnh phúc viên mãn.

Gần đây, Jennifer Phạm dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện trước đám đông, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi vẻ đẹp thanh thoát, đường cong quyến rũ cùng phong cách thời trang đẳng cấp.

Vì thế, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã mời hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thực hiện bộ ảnh, giới thiệu bộ sưu tập “Nữ chiến binh bóng đêm – Back to Black”. Anh chia sẻ: “Nhiều người nghĩ, phụ nữ mạnh mẽ phải có vẻ ngoài gai góc, cá tính. Ngược lại, Jennifer Phạm thể hiện quyền lực của mình rất uyển chuyện, cô luôn nhẹ nhàng, thân thiện và rất thời trang".

Giải trí - Jennifer Phạm đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới

Nếu những người mẫu trình diễn trong đêm Elle’s Show như Minh Triệu, Lê Thúy... truyền tải được phong thái mạnh mẽ, phóng khoáng của “Nữ chiến binh bóng đêm – Back To Black”, Jennifer Phạm lại giúp giới mộ điệu thời trang cảm nhận nét gợi cảm, quyến rũ một cách đằm thắm ở những thiết kế mới của Lê Thanh Hòa .

“Nữ chiến binh bóng đêm – Back To Black” mang tông màu chủ đạo xám và đen, sáng tạo dựa vào cảm hứng từ những nữ chiến binh mạnh mẽ, ẩn chứa sự quyến rũ và huyền bí. Lê Thanh Hòa đã khéo léo lựa chọn chất liệu da, dạ… đi kèm những phụ kiện đính kim loại làm nổi bật nét khỏe mạnh, phóng khoáng của người phụ nữ đồng thời tạo được điểm khác biệt so với những bộ sưu tập trước đó.

Bộ sưu tập này đã xuất hiện trong chương trình Elle’ Show 2015 vào ngày 10/10 vừa qua tại TP.HCM, đánh dấu kỉ niệm 5 năm nhà thiết kế bước chân vào làng thời trang Việt. Như một duyên may gắn liền với sự nghiệp, Lê Thanh Hòa dường như là một trong những nhà thiết kế được các hoa hậu “chọn mặt gửi vàng” nhiều nhất showbiz Việt với lối thiết kế hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và gợi cảm. Thương hiệu của anh luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đẹp như hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Hương Giang..

Xem một số hình ảnh mớ

Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

"Giọng ca vàng" Khánh Hà: Sự nghiệp lừng lẫy, hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 13 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:15
Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên,... danh ca Khánh Hà còn được yêu mến vì nhan sắc cuốn hút và hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.