Ngày 26 tháng 2 vừa qua, Instagram chính thức đón nhận người dùng thứ 100 triệu. Đến hôm nay, tức là chỉ sau hơn nửa năm, họ đã chính thức công bố đón nhận người dùng thứ 150 triệu.
Điều đó nghĩa là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này đã đạt mức tăng trưởng người dùng đến 50% chỉ trong nửa năm, một con số cực kỳ ấn tượng.
Tốc độ này đạt được một phần do việc Instagram sát nhập với Facebook, mạng xã hội lớn nhất với hơn 1 tỷ người dùng ở thời điểm hiện tại.
Sự phát triển của Instagram được "chắp cánh" sau thương vụ của Facebook
Theo như COO Emily White của Instagram phát biểu trên tờ Nhật báo phố Wall, sau khi đạt được sự phổ biến đáng kể, từ năm sau, Instagram sẽ bắt đầu bán quảng cáo để tìm kiếm lợi nhuận từ lượng người dùng khổng lồ của mình.
Thu Hằng